Trần căng xuyên sáng – Những điều cần biết về trần căng xuyên sáng

    1. 2,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116226
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 4, đường số 7, khu đô thị vạn phúc , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/22, 321 Đọc

  1. trần căng xuyên sáng tuy mới được đưa vào cho những thời trang thiết kế trần nhà trong những năm trở lại đây; nhưng nó đã chóng vánh phát triển thành khuynh hướng nguyên liệu hot và được vận dụng đa dạng trong cuộc sống.
    Vậy bài viết sau đây hãy cộng DHOME nhận định xem trần căng xuyên sáng là gì? Cấu tạo của trần căng xuyên sáng như thế nào?

    Trần căng xuyên sáng là gì?

    Trần căng xuyên sáng là một mẫu trần treo, dùng để trang trí trần nhà trong các bề ngoài nội thất. Nó mang thể tạo ra phổ thông hình dạng độc đáo cùng sở hữu màu sắc linh động để phù hợp có từng cái dự án khác nhau.
    Nhờ vào sự biến hóa rộng rãi của màng khiến cho trần xuyên sáng và hệ thống khung xương cởi mở mà bất kể hình trầng nào trong khoảng tròn, vuông, ovan, sóng, 3D,…trần căng xuyên sáng đều mang thể giải quyết được
    [​IMG]

    trần căng xuyên sáng
    Điểm nổi bật của trần căng xuyên sáng

    Điểm thu hút của trần căng xuyên sáng là rất nhẹ và bền. Cùng có đó là khả năng chống ẩm, chống thấm và chống oxy hóa rất cao.
    Bởi vậy hiện giờ cái trần này đang được các nhà kiến trúc sư ưa chuộng để đưa vào trong các ngoại hình và là biện pháp giúp thay thế các
    Cái trần truyền thống như trần thạch cao, trần nhựa,…

    Cấu tạo của trần căng xuyên sáng

    Trần căng xuyên sáng mang cấu tạo rất đơn giản gồm 3 thành phần chính đấy là hệ đèn chiếu sáng, hệ khung xương và màng căng xuyên sáng
    Hệ đèn chiếu sáng

    Hệ thống đèn được lắp đặt ở phía trên để chiếu sáng cho hệ tấm; những cái đèn được dùng là: đèn Led, đèn Neon, đèn sợi quang quẻ và đèn Downlight. lúc tiêu dùng sở hữu thể hài hòa thêm các nguồn tăng giảm hoặc đổi thay ánh sáng; để khiến ngôi nhà trở nên sinh động hơn mang đa dạng họa tiết và màu sắc.
    Hệ thống đèn được lắp đặt dàn trải đều nhau để sở hữu thể phân tán ánh sáng khắp căn phòng; không hội tụ tại một vị trí nhất định. đặc biệt, lúc dùng hệ thống đèn này; còn giúp tiết kiệm được điện năng và mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.
    [​IMG]

    Hệ đèn chiếu sáng
    Hệ khung xương

    Hệ khung xương viền được khiến cho từ chất liệu 100% nhôm, hoàn toàn có thể tái chế được.
    Trần được sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, với thể điều chỉnh linh động theo bắt buộc của ngoài mặt và thi công. mang thể tạo được phổ biến hình dạng khác nhau như: vòm cung hay bất nhắc hình dạng nào mà các bạn mong muốn. Điều này mang đến lợi thế đặc trưng tạo ra sức hấp dẫn rất to của chiếc trần này.
    [​IMG]

    Hệ thống khung xương
    Tấm màng căng xuyên sáng

    Tấm màng căng được khiến cho bằng nhựa PVC ko cháy lan, với khả năng co dãn to sở hữu độ dày trong khoảng 0.18mm đến 0.3mm và mang khả năng xuyên sáng trong khoảng 40-90% tùy theo sự chọn lựa của người mua.
    Vì được làm trong khoảng chất liệu nhẹ nên tấm màng căng có thể uốn theo kích thước, theo hình khối của vật liệu rất tiện lợi và chóng vánh.
    Nó với thể chịu được những tác động trong khoảng ngoại lực như sức nặng hay sức ép của nước. ưu điểm lớn nhất của tấm màng căng xuyên sáng ấy chính là khả năng chống cháy lan rất tích cực và sở hữu thể trở lại dạng hình ban sơ sau khi chịu tác động của ngoại lực.
    [​IMG]

    Tấm màng căng xuyên sáng
    Áp dụng của trần căng xuyên sáng

    Trần căng xuyên sáng hiện giờ được tiêu dùng ở toàn bộ trong các không gian cho dù ấy là nơi công cộng hay nhà ở. Nhờ vào tính thẩm mỹ cao cùng có thời kỳ thi công nhanh chóng nên các văn phòng, bảo tồn, trung tâm thương nghiệp, phòng hội nghị,…đều dùng chúng.
    Tuy nhiên trần căng đương đại còn được sử dụng phổ thông trong những không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,…
    [​IMG]

    Trần căng xuyên sáng cho ko gian phòng ngủ
    Chỉ dẫn cách lắp đặt trần căng xuyên sáng

    Thứ tự lắp đặt

    Quy trình lắp đặt và thi công trần căng xuyên sáng được thực hiện rất đơn thuần và mau chóng. đặc biệt trong quá trình thi công cũng ko gây ra bụi bẩn hay tác động phổ thông đến ko gian sinh hoạt chung của những thành viên trong gia đình.
    Giai đoạn thi công sẽ bao gồm các bước sau đây:

    • Bước 1: Lắp đặt hệ sườn sắt nhất thiết
    • Bước 2: Tạo hộp kính bằng thạch cao nhằm chống bụi bẩn và côn trùng
    • Bước 3: Lắp đặt và lắp đặt hệ đèn Led để chiếu sáng
    • Bước 4: Lắp đặt bố trí khung xương viền nhôm định hình
    • Bước 5: Căng tấm màng xuyên sáng theo hệ khung xương đã định sẵn.
    Tấm màng xuyên sáng sẽ được cung ứng nhỏ hơn kích thước kiểu dáng khoảng 7% để tạo lực căng. lúc lắp đặt tại các địa điểm tấm màng cũng sẽ được khiến cho hot lên bằng những dụng cụ chuyên dụng và lắp đặt nhất thiết vào hệ thống khung xương trước đó.
    Hệ trần phủ kín với thể ngăn thoát khí và giữ hơi nước. Sản phẩm
    trần xuyên sáng này được sử dụng phải chăng nhất ở nhiệt độ khoảng –15ºC tới +60ºC.
    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa về thứ tự thi công trần căng xuyên sáng
    Ví như còn câu hỏi thì ngay sau bài viết này; hãy địa chỉ với chúng tôi để được trả lời và tương trợ rẻ nhất. Mong rằng các san sẻ vừa rồi của Dhome sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng về những thông báo này.
    Mọi chi tiết xin vui lòng địa chỉ tới

    công ty TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM
    để được chúng tôi giải đáp, thăm dò và báo giá chỉ mất khoảng sớm nhất.
    địa chỉ báo giá và thi công trần xuyên sáng
    zalo1 : 0941 665 078
    Zalo2 : 09630 666 92
    Email : [email protected]
    : [email protected]
     
    phuongmetech

    phuongmetech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...