Ăn gì để trẻ hóa da

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118176
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trung hòa nhân chính , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/7/22, 290 Đọc

  1. Một chế độ ăn lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn liên quan đến quá trình lão hóa đặc biệt là với làn da của bạn. Hãy thử nạp những loại thực phẩm quen thuộc sau đây vào khẩu phần ăn của mình để có thể Trẻ hóa da dễ dàng hơn.
    Cà chua

    Loại thực phẩm có màu đỏ mọng này giúp trẻ hóa da hiệu quả bởi thành phần của chúng giàu rutin, beta-carotene, vitamin B, C, E, A. Những dưỡng chất này có tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự hình thành các nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích tái tạo da, giúp trẻ hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý nên ăn cà chua được nấu chín bởi chúng có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn so với cà chua tươi


    Các loại cá đến từ biển chứa lượng axit béo omega-3 phong phú. Đây được coi là chất béo lành mạnh giúp trẻ hóa da, cung cấp độ ẩm và tăng cường màng tế bào của da. Thêm vào đó, omega-3 còn có khả năng chống viêm hiệu quả đồng thời còn giúp cơ thể bạn có một trái tim khỏe mạnh.
    Sữa chua

    Trong sữa chua có các chất như vitamin A, E, canxi và sắt tham gia vào quá trình tạo máu giúp cho lượng hồng cầu đến nuôi dưỡng da luôn đầy đủ, tạo sắc thái hồng hào, đủ dinh dưỡng cho da.

    Loại thực phẩm này có thể sử dụng trực tiếp qua đường ăn uống hoặc có thể đắp trực tiếp lên da để làm mặt nạ dưỡng da, có tác dụng trẻ hóa da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

    [​IMG]
    Những thực phẩm giúp trẻ hóa da tự nhiên

    Đậu nành

    Không nhiều loại thực phẩm chứa estrogen như đậu nành. Đây là loại thực phẩm tốt cho cả nội tiết tố của phụ nữ cũng như có tác dụng trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da (kích thích collagen và elastin). Đặc biệt, ở nhiều đất nước, đậu nành được coi là chìa khóa cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe cho phụ nữ.
    Khoai lang

    Khoai lang chứa nhiều vitamin A có tác dụng giảm nếp nhăn và trẻ hóa da. Có rất nhiều loại kem dưỡng trẻ hóa da có chứa vitamin A song lại chứa rủi ro nếu không có chỉ định sử dụng phù hợp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bổ sung loại vitamin A này dễ dàng qua việc ăn khoai lang.

    Tại Reviv Việt Nam, liệu pháp IV Young được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi hiệu quả mang lại vượt trội trong việc trẻ hóa da, nuôi dưỡng làn da cũng như chống lão hóa lâu dài. Đây là phác đồ được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại Hoa Kỳ chứa công thức tỉ lệ vàng các hoạt chất như Glutathione, Vitamin C tinh khiết cùng các hoạt chất thiết yếu cho da với tỉ lệ hấp thụ 100% giúp hồi phục sự căng mọng, tái tạo nét tươi trẻ cho làn da rạng rỡ.
     
    anvybui613

    anvybui613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : trẻ hóa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...