Tuyển sinh Đại học ngành Quản lý tài nguyên & Môi trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103807
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 26 Đường D52, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/21, 462 Đọc

  1. TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG
    Nội Dung Chính
    1. Ngành quản lý tài nguyên và môi trường là gì ?

    2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

    4. Chương trình đào tạo

    5. Cơ hội việc làm và vị trí công việc

    6. Kết luận

    Nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt và môi trường đang bị đe dọa trầm trọng do sự phát triển mạnh của các ngành công nghiệp và ý thức của một số người dân còn chưa cao. Quản lý tốt tài nguyên và môi trường đã trở thành nhiệm vụ cấp bách trên phạm vi toàn cầu. Những năm trở lại đây, đã có nhiều chương trình về môi trường được đầu tư và thực hiện tại Việt Nam như: Chương trình ứng phó với biến đổi khí hậu, Chương trình tiết kiệm năng lượng, Chương trình kinh tế xanh... Môi trường cũng chính là vấn đề được xem xét đầu tiên khi bất cứ một tổ chức, doanh nghiệp nào đi vào hoạt động. Do đó, nhu cầu nhân lực ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường luôn ổn định, cơ hội nghề nghiệp dành cho người học vì thế luôn rộng mở.

    1. Ngành quản lý tài nguyên và môi trường là gì ?

    [​IMG]

    Quản lý Tài nguyên và Môi trường là ngành khoa học cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lý các loại tài nguyên và môi trường, trang bị cho người học những kiến thức chuyên sâu về khai thác, sử dụng hợp lý các loại tài nguyên thiên nhiên, phân tích – xử lý môi trường, quy hoạch – bảo vệ môi trường.

    2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    Sinh viên tốt nghiệp từ Chương trình đào tạo ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường có:

    Kiến thức đại cương, cơ sở và chuyên ngành về các loại tài nguyên thiên nhiên như; đất, nước, không khí, rừng, khoáng sản, năng lượng, đa dạng sinh học …, quản lý ô nhiễm môi trường, quy hoạch môi trường, luật và chính sách tài nguyên môi trường, đánh giá tác động môi trường, an toàn - sức khỏe - môi trường, công nghệ kiểm soát các loại chất thải;
    Thành thạo kỹ năng cần thiết để giải quyết các các vấn đề liên quan đến quản lý tài nguyên thiên nhiên và quản lý môi trường; kỹ năng truyền đạt, phản biện và đánh giá chất lượng công việc; Năng lực ngoại ngữ và tin học;
    Tự chủ và trách nhiệm khi làm việc độc lập, làm việc nhóm, tự định hướng, lập kế hoạch, giám sát và quản lý công việc quản lý tài nguyên và môi trường.
    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.

    4. Chương trình đào tạo

    [​IMG]

    Các môn học tiêu biểu trong quá trình học tập:

    Quản lý chất lượng môi trường/Quản lý môi trường đô thị và khu công nghiệp

    Quan trắc và phân tích môi trường

    Luật và chính sách môi trường

    Biến đổi khí hậu toàn cầu

    Mô hình hóa môi trường/ Thực hành mô hình hóa môi trường

    Ứng dụng GIS trong quản lý tài nguyên và môi trường

    Quản lý tài nguyên khoáng sản và năng lượng/ tài nguyên rừng và đa dạng sinh học

    Sức khỏe, an toàn và môi trường (HSE)

    Kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí và tiếng ồn

    Kiểm soát ô nhiễm nguồn nước

    Quản lý và xử lý chất thải rắn đô thị và chất thải nguy hại

    5. Cơ hội việc làm và vị trí công việc

    Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường là ngành học vô cùng hấp dẫn và có cơ hội việc làm nhiều vô cùng. Bạn có thể đảm nhận các công việc như:

    Kỹ sư công nghệ môi trường
    Kỹ sư kỹ thuật môi trường
    Kỹ sư quản lí môi trường
    Kỹ sư quản lí tài nguyên rừng
    Kỹ sư quản lí môi trường và du lịch sinh thái
    Kỹ sư khoa học môi trường
    Với các công việc trên bạn có thể làm việc tại các đơn vị sau:

    ✅ Làm việc tại các cơ quan nhà nước về quản lý tài nguyên và môi trường (trung ương đến địa phương) như: Bộ, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các phòng, ban liên quan đến công tác quản lý tài nguyên và môi trường.

    ✅ Làm việc tại các tổ chức quốc tế, tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các đơn vị tư vấn hoạt động trong lĩnh vực khai thác, sử dụng, bảo vệ tài nguyên và môi trường.

    ✅ Nghiên cứu khoa học, ứng dụng và triển khai các đề tài nghiên cứu vào trong thực tiễn thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường… tại các Viện nghiên cứu, các Trung tâm và cơ quan nghiên cứu của các Bộ, Ngành, các trường đại học.

    ✅Tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng có đào tạo ngành này.

    6. Kết luận

    Quản lý tài nguyên và môi trường là ngành học đang được các trường đại học quan tâm và chú trọng đào tạo. Trong điều kiện khí hậu đang biến đổi khó lường như ngày này thì ngành Quản lý tài nguyên và môi trường càng thu hút đông đảo thí sinh theo học. Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành Quản lý tài nguyên và môi trường, từ đó có định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay !!!

    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN



    Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển đại học, xét tuyển đại học online. xét tuyển đại học trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh đại học online, tuyển sinh đại học học từ xa, tuyển sinh đại học học trực tuyến, tuyển sinh đại học, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     
    NNh27

    NNh27 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...