Những cách trang trí tết cửa hàng đẹp lung linh để hút khách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106804
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/21, 640 Đọc

  1. [​IMG]
    Trong làm ăn buôn bán, kinh doanh, mặt bằng đóng vai trò cực kì quan trọng, quyết định xem cửa hàng đó có thu hút được sự chú ý của khách hàng hay không. Giữa một cửa hàng có mặt tiền khang trang, không gian sáng sủa, mặt hàng được sắp xếp gọn gàng với một cửa hàng nhếch nhác, bừa bộn thì chắc chắn khách sẽ chọn cửa hàng thứ nhất. Đặc biệt vào những dịp lễ Tết thì các shop thường thay đổi cách trang trí cho hợp với không khí chung, cũng là cách để kích thích nhu cầu mua sắm của khách. Sắp đến Giáng sinh và Tết Nguyên đán rồi, đây là vài cách trang trí đơn giản mà đẹp lung linh cho bạn tham khảo để hòa với không khí lễ hội nhộn nhịp.

    1. Chọn màu sắc

    Trong dịp Tết truyền thống thì hầu hết các nước Châu Á đều chuộng màu vàng và đỏ vì nó tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng, sang trọng và quý phái. Vì vậy các cửa hàng đều chọn hai màu này làm màu chủ đạo để trang trí ngày Tết. Đây cũng là hai gam màu phổ biến nên rất dễ kiếm vật dụng, hình ảnh để bày trong shop như đèn lồng, câu đối, đồng tiền vàng, cành mai, hoa đào,…

    Bên cạnh vàng và đỏ thì màu xanh lá cây cũng rất được ưa chuộng bởi nó tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận và hy vọng. Bạn có thể sử dụng thêm gam màu này để làm dịu đi độ nóng của vàng và đỏ, chỉ cần sắp đặt thêm cây xanh, quả lộc điểm xuyến trong cửa hàng là được.
    [​IMG]
    2. Trang trí trước cửa shop

    Phía trước cửa hàng thường được các ông bà chủ chăm chút kĩ hơn vì đó là nơi người mua dễ chú ý nhất. Vào ngày Tết một số người chỉ thay đổi biển hiệu hoặc giăng câu đối, đèn lồng đỏ nhưng một số lại cầu kì hơn bằng cách dựng hẳn cổng chào, tiểu cảnh về các hoạt động ngày Tết, linh vật năm mới,… Đồ trang trí chủ yếu làm từ gỗ, mô hình nhựa, xốp hoặc giấy, đều dễ di chuyển hoặc gỡ bỏ khi qua Tết. Dưới đây là vãi mẫu cho bạn tham khảo:
    [​IMG]
    3. Trang trí bên trong shop

    Tùy theo lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể linh động khi trang trí bên trong shop, nhưng để tạo không khí Tết thì quan trọng nhất là phải có một số đồ vật hoặc cây cối đặc trưng, ví dụ như đào, mai, quất, câu đối đỏ, đèn lồng,… Những món đồ này nên đặt ở vị trí bắt mắt, khi khách vừa bước vào có thể nhìn thấy liền và nằm rải rác bên trong shop.

    Ngoài ra bạn có thể thay đổi màu sắc của một số vật dụng bên trong như giá kệ, bàn ghế bằng cách bọc giấy theo gam màu chủ đạo mà bạn chọn. Với những shop thời trang, phụ kiện bạn nên lắp thêm đèn nháy bật vào buổi tối sẽ tạo không khí ấm cúng ngày Tết.
    [​IMG]
    4. Cách trang trí cửa kính

    Cửa kính ở các cửa hàng cũng thường được tận dụng để trang trí Tết bằng các hình dán, vừa dễ gỡ bỏ lại rất đẹp mắt. Các hình thường được dùng là hoa mai, hoa đào, câu đối đỏ, bánh chưng xanh, đồng tiền vàng hoặc con giáp. Nhưng lưu ý khi dán hình không được che hết tầm nhìn của khách.

    Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn có một mùa lễ hội buôn may bán đắt nhất có thể nhé!

    Công ty TNHH PR Việt

    Trụ sở: 31/14 Nguyễn Triệu Luật, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    VP Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    VP Hà Nội: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    VP Đà Nẵng: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

    Tel: (028) 2229 7376
    Hotline/Zalo: 0906397327
    E-mail: [email protected]
     
    hoaiprviet

    hoaiprviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : trang trí tết
    Chia sẻ trang này
Đang tải...