Các chú ý khi lựa chọn cho mình 1 đôi giày da nam đẹp chuẩn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61472
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/1/18, 867 Đọc

  1. Hiện nay giày dép ngày càng đa dạng nhiều mẫu mã cũng như chất lượng sẽ khác nhau tùy theo từng giá tiền. Nhưng để chọn cho mình được một đôi giày ưng ý và vừa vặn thì hãy cùng Banuli lưu ý một số cách chọn giày sau đây nhé.
    1. Càng đơn giản càng tinh tế
    Ngày nay nam giới không thể thiếu được đôi giày trong sinh hoạt hàng ngày, đôi giày càng đơn giản càng phù hợp nhiều trang phục, từ comple đến quần jeans. Giày da nam cao cấp của Banuli được chế tác đơn giản nhưng lại rất tinh tế về kiểu dáng và đặc biệt trong việc lựa chọn chất liệu làm lên sản phẩm như da thuộc chất lượng cao, đế cao su chống mòn và nhẹ, để trong êm đi làm đôi chân thỏa mái cùng với tay nghề kỹ thuật cao tạo nên các đường khâu mũi chỉ bền chặt.
    2. Kiểu giày phù hợp đôi chân
    Mũi giày vuông mang lại vẻ mạnh mẽ, mũi giày tròn mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế, mũi giầy nhọn mang lại vẻ cá tính. Giầy da buộc dây mang lại vẻ tinh tế, cẩn trọng tuy nhiên giầy da lười không dùng dây ngày càng trở lên thông dụng bởi tính tiện dụng của nó. Giày không buộc dây ngày nay kiểu dáng rất đa dạng, tuy nhiên giày da tập trung phân phối các sản phẩm có mẫu mã kinh điển luôn luôn tạo nên vẻ thanh cao của người sử dụng.
    [​IMG]
    3. Màu sắc quyết định
    Màu đen vẫn là sự lựa chọn đa số nam giới bên cạnh màu nâu thanh nhã, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục.
    Ngoài ra, bạn nên lựa chọn thêm cho mình một đôi giày da màu nâu sành điệu. Trên thế giới, những quý ông điển trai người Ý sở hữu rất nhiều giày màu đen nhưng chỉ dành cho những sự kiện thật sự trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những giày màu nâu bởi chúng thanh nhã, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục.
    Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, bạn cũng nên trang bị cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô, vàng... với kiểu cổ điển hay phá cách để phù hợp với quần áo và không gian bạn xuất hiện.
    Giày màu nâu luôn là lựa chọn thứ hai của cánh đàn ông, bởi sự hợp thời trang.

    4. Đầu tư thông minh
    Đừng cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng. Khác với nhu cầu đa dạng của nữ giới, những đôi giày nam có nhiều yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ… Vì thế, giá thành có thể hơi đắt, song bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đầu tư vào một đôi giày của thương hiệu nổi tiếng, bởi có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế.
    5. Kiểm tra tình trạng giày
    Bạn cũng cần đầu tư một cặp đế giữ giày để bảo quản. Cặp đế giúp giữ hình dáng, hút ẩm và khử mùi khó chịu. Bạn cần thường xuyên kiểm tra đế giày sau mỗi năm sử dụng. Đế cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt. Đồng thời, bạn nên thay miếng lót sau sáu tháng đến một năm để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ phần đế.
    Xem thêm cách bảo quản giày da để đôi giày bạn luôn luôn mới:
    http://banuli.vn/de-doi-giay-cua-ban-luon-luon-moi-hay-lam-cac-meo-sau-nhe.html

    [​IMG]
    6. Đánh bóng giày
    Các quý ông cần một hộp xi đánh giày màu đen và một hộp màu trung tính cho những đôi giày nâu. Thông thường, hộp xi giúp làm ẩm và bảo quản da, do đó bạn không nhất thiết phải chọn loại xi màu. Khi lau chùi, làm ẩm, bạn dùng chiếc khăn cũ thì công việc sẽ dễ dàng thực hiện hơn.
    7. Màu sắc tất thể hiện sự tinh tế
    Đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng loáng. Đó là quy tắc bất di bất dịch. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày. Còn với những đôi giày thể thao thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân lộ ra sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe và thoải mái hơn.
    8. Thương hiệu của đôi giày
    Với vô số thương hiệu giày dép như hiện nay, việc chi thêm tiền cho một đôi giày thương hiệu là điều hoàn toàn xứng đáng. Những đôi giày da nam hàng hiệu đắt tiền không chỉ làm cho gót thoải mái mà còn dùng được lâu hơn. Để chắc chắn mình mua được giày chính hãng với chất lượng tốt, người tiêu dùng nên kiểm tra nhãn mác cẩn thận: những đôi giày nhái kém chất lượng thì không có chữ made in hoặc dòng chữ made in... không sắc nét.
    Người mua phải hoàn toàn để ý vì theo luật hàng hóa, các loại made in phải được dập nổi hoặc chìm, khâu đính chắc chắn trên sản phẩm, kiểu dán 1 cái tem ghi made in... thì nên kiểm tra kĩ.
    Hơn thế nữa, giầy phải có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ.
    Bạn xem lại đôi giày bạn đang đi có nhãn mác tên tuổi chưa để biết là hàng thương hiệu hay trôi nổi.
    ==> Chú ý thời gian thử giày

    Để có thể chọn cho mình một đôi giày da cao cấp thật vừa vặn, bạn nên đi mua và thử giày vào thời điểm chân mình giãn nở to nhất, ví dụ như sau một thời gian làm việc, vào lúc 10 giờ sáng trở đi chẳng hạn. Bạn nên ghi nhớ một điều rằng, qua thời gian đó, chân của chúng ta sẽ có sự thay đổi về kích thước, do đó việc đo cỡ chân mình thường xuyên là điều cần thiết. Sự chủ quan trong việc đo size giày là một sai lầm cơ bản, vì nhiều quý ông nghĩ rằng, chân của mình không “lớn” thêm được nữa.
    Chúc bạn thành công, cảm ơn đã đọc tin ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua helvetica
    Chia sẻ trang này
Đang tải...