Tặng chuột không dây khi mua SCTVBOX Himedia q8 iv

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18665
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/2/16, 414 Đọc

  1. Thương hiệu Himedia đã quã nổi tiếng trong phân khúc các HDplayer và Android Box với các sản phẩm đình đám: Q1 IV, Q3 IV, Q5 IV và Q10 IV. HiMedia Q1IV, HIMEDIA Q3IV hiện nay đã chiếm được rất nhiều thiện cảm, sự tin tưởng và đang là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc android box có giá dưới 2.000.000đ hiện nay.Tuy nhiên, thời gian vừa qua SCTVBOX Himedia đã cho ra đời sản phẩm HIMEDIA Q8 IV (quadcore) trực tiếp để cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ MINIX X7, MINIX X8, MYGICA ATV1800E, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về cấu hình mạnh, ram 2G, chơi 3D, 4K tốt, chơi Bluray 3D, hỗ trợ âm thanh DTS HD 7.1 đặc trưng của HIMEDIA với giá thành rất hơp lý.Smart Tv Box Himedia Q8 IV làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.Android Tv Box Himedia Q8 IV thành viên mới nhất trong gia đình HIMEDIA. Khi cầm trên tay Android Box Himedia Q8IV chúng ta sẽ có cảm giác như đây là một siêu phẩm. Với thiết kế vỏ nhôm Aluminum nguyên khối khoác lên mình màu vàng champage cực đẹp,himedia q8 iv sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Đây đúng là một siêu phẩm mạnh mẽ về hiệu năng và sở hữu vẻ đẹp cực kỳ tinh tế.

    [​IMG]

    Himedia q8 iv sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm chip lõi tứ Quard Core, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, có chức năng phát 3D, đọc được tất cả các file video ISO Bluray...

    Cấu hình chi tiết của HIMEDIA Q8 IV:

    -Model :Himedia Q8 IV
    -Hãng :Himedia
    -CPU : Quad-Core Cortex A7 Processor (1.6GHz)
    -GPU : Octa-Core Mali 450
    -Ram : 2GB DDR3
    -Rom : 8GB NAND Flash
    -Os : Android™ Kitkat 4.4
    -Nổi bật : Hỗ trợ 4K 3D

    Đánh giá chi tiết từng nét nổi bật và nhận xét review của Android Tv Box Himedia Q8 IV:

    I. Thiết kế nổi bật của HIMEDIA Q8IV:

    Thiết kế bằng nhôm Aluminum nguyên khối.
    [​IMG]

    Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và đươc phay xước chống vân tay tạo nên cho Himedia Q8 IV một vẻ sang trọng và quý phái. không những thế, vỏ nhôm của thiết bị android box Himedia Q8IV còn có tác dụng tản đi một lượng nhiệt lớn sinh ra trong quá trình hoạt động của máy, giúp máy luôn được mát kể cả trong tình trạnh sử dụng hết công suât khi xem các bộ phim 3D ISO Bluray. Mặt trước của sản phẩm có đèn Led báo tín hiêu giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát sản phẩm hơn.

    II. Đánh giá hiệu năng và mức độ sử dụng của HIMEDIA Q8IV:


    Phát được Youtube 4K 1080 cực nét:
    [​IMG]


    Dòng chip Hisilicon trên smart tv box HIMEDIA Q8 hỗ trợ khả năng phát được Youtube 4K. Bên cạnh đó SCTVBOX đã cài đặt sẵn bản Youtube 4K cho các bạn thoả thích tận hưởng hình ảnh siêu nét trên HIMEDIA Q8 IV.

    Xem truyền hình, nghe nhạc, xem phim HD online hoàn toàn miễn phí:

    Với chiếc Android Box này các bạn có thể xem truyền hình, xem phim HD, nghe nhạc, lướt web, lướt facebook... hoàn toàn miễn phí. Không mất phí như những thiết bị truyền hình giá rẻ và kém chất lượng của các đơn vị truyền hình khác. Ví dụ như thiết bị FPT các bạn phải trả phí hàng tháng trong khi nhu cầu sử dụng không nhiều hay truyền hình cáp, truyền hình Viettel.

    Khả năng xem truyền hình với độ nét cao:

    Được trang bị cấu hình cực khủng, với chip vi xử lý 4 nhân Hisilicon, chip đồ họa 8 nhân MALI 450, Wifi chuẩn AC 2 băng tần 2.4GHz và 5.0 GHz mới nhất hiện nay cho tốc độ kết nối Wifi cực tốt, đồng thời cổng kết nối mạng LAN cũng hỗ trợ tốc độ tối đa lên tới 1000 Mbps, HIMEDIA Q8IV chạy các ứng dụng online cực kỳ mượt.

    Xem truyền hình thoải mái với HIMEDIA Q8IV
    [​IMG]


    Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback trên Himedia Q8 IV cực đỉnh.

    Himedia Q8 IV được tích hợp sẵn bộ giải mã video 4K, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đẹp hơn,trung thực hơn khi xem những nội dung chất lượng cao trên những màn hình lớn. Chơi được video 4K có nghĩa là bạn sẽ xem được chất lượng hình ảnh mịn hơn, có chiều sâu, chi tiết hơn, màu sắc trung thực hơn, mạng lại những trải nghiệm tốt nhất.

    Giải trí tuyệt vời cùng KODI SCTVBOX tích hợp sẵn.

    Được tích hợp sẵn KODI SCTVBOX, Himedia Q8IV cho phép người dùng có thể xem phim, xem tivi, nghe nhạc trực tuyến. Với chip xử lý 4 nhân được tích hợp sẵn bộ giải mã, Himedia Q8 IV tự tin có thể chơi được tất cả các định dạng mà không gặp trở ngại gì.

    Hỗ trợ ISO Bluray và 3D ISO Bluray giải mã được chuẩn nén H.265 . HIMEDIA Q8 hỗ trợ khả năng chơi 3D cực đỉnh

    Tính năng HiControl biến điện thoại của bạn thành remote điều khiển.
    [​IMG]

    Tinh năng giúp bạn điều khiển Himedia Q8 IV một cách dễ dàng nhất. Ứng dụng được Himedia cung cấp hoàn toàn miễn phí.

    Chia sẽ dữ liệu với HiShare cực nhanh trên Himedia Q8 IV.
    [​IMG]

    Bạn có thể chia sẽ bất kỳ dữ liệu lưu trữ ở đâu trên PC, laptop cá nhân hay thậm chí là cả điện thoại nữa. Với tính năng Hishare việc chia sẽ dữ liệu chưa bao giờ đơn giản hơn thế trên himedia q8iv.

    Lưu ý khi mua sản phẩm Android Tv Box Himedia Q8 IV chính hãng sẽ có sổ bảo hành chính hãng:

    Trên sổ bảo hành sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm, IMEI/SN của sản phẩm, Thời hạn bảo hành và được hưởng chế độ bảo hành 5 sao 1 đổi 1 và hoàn trả sản phẩm trong 3 tiếng.Có Bar Code để vào kho ứng dụng của HIMEDIA để tải các ứng dụng độc quyền mới nhất như HiControl, HiShare, HiTV...

    >>> Sản phẩm android tv box himedia t2 tích hợp dvb t2

    Đặc biệt phần hướng đẫn sử dụng, hướng dẫn kết nối HIMEDIA Box bằng tiếng Việt rất thuận tiện.
     
    sctvbox

    sctvbox Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 5/6/16
Đang tải...