nhà cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ tại quận 9

    1. 1,700 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134911
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/2/23, 133 Đọc

  1. Cuộc sống hiện đại con người không chỉ thưởng thức đồ ăn thức uống bằng vị giác như thông thường nữa, họ còn ăn bằng mắt nữa, cái gì nhìn hấp dẫn, ấn tượng chắc chắn họ sẽ không bỏ qua. Vì vậy việc lựa chọn bao bì đóng gói thức ăn là một điều phải suy nghĩ rất nhiều, làm sao để thu hút khách hàng nhưng lại vừa tiết kiệm chi phí. Bao bì đóng gói nào là an toàn vệ sinh thực phẩm, mà lại được khách hàng ưa chuộng? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy đến ngay RVC để được giải đáp nhé ạ…
    Hộp giấy đựng thức ăn phù hợp với nhu cầu bao bì sạch, an toàn cho sức khỏe nên được nhiều quán ăn lựa chọn. Chất liệu giấy thân thiện với môi trường, không sản sinh ra các độc tố khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Hộp giấy được làm từ giấy Kraft, nguyên liệu an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người dùng. Mặt trong hộp được tráng lớp PE nhằm hạn chế thấm nước và dầu. Hộp giấy chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng và không sản sinh chất độc hại do nhiệt. Hơn nữa, thức ăn được đựng trong những chiếc hộp giấy trông rất hấp dẫn và có sự thu hút đặc biệt.
    [​IMG]
    Chọn hộp giấy đựng thức ăn không những bảo đảm tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn gia tăng giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng
    .Với những đơn vị kinh doanh thực phẩm thì những mẫu hộp kiểu dáng tiện dụng, thuận tiện nhất cho khách hàng sẽ tạo được ấn tượng tốt.
    Hộp giấy đựng thức ăn với kích thước được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng phù hợp với nhu cầu kinh doanh và sử dụng. Đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và vệ sinh khi đến với tiêu dùng, sản phẩm của RVC được đóng trong túi PE và đựng trong thùng carton 3 lớp cứng cáp dễ vận chuyển và bảo quản.
    Hộp giấy được kiểm định an toàn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn bao bì trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao, đảm bảo không thấm nước và đủ cứng cáp khi sử dụng. Hộp giấy là sản phẩm tuyệt vời được người bán lẻ và chuỗi cửa hàng ưu tiên sử dụng. Với thương hiệu sản xuất Tô giấy, Hộp giấy uy tín, RVC là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    CÔNG TY TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
    ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM


     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...