Mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách cho căn hộ Vinhome

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98323
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/3/21, 543 Đọc

  1. Vinhome là một trong những căn hộ cao cấp bậc nhất, vì thế những nội thất được lựa chọn cho căn hộ cũng rất bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng. Lam gỗ sẽ là lựa chọn đúng đắn cho gia chủ vì lam gỗ có vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng sẽ mang lại sự sang trọng cũng như là thu hút cho căn hộ của gia chủ.

    Thi công các lam gỗ trang trí cho căn hộ Vinhome Central Park
    Lam gỗ là một trong những nội thất mà gia chủ không nên bỏ qua khi trang trí cho căn hộ với thiết kế sang trọng và hiện đại, lam gỗ rất phù hợp để trang trí cho không gian thêm phần sang chảnh. Các thanh lam gỗ trang trí được áp sát tường giúp cho không gian căn nhà trở nên rộng mở hơn và thêm phần cuốn hút vì cách sắp xếp những thanh lam đều đẹp sát nhau, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]

    Những thanh lam gỗ có thể được trang trí ở bất kì khu vực nào như phòng khách, phòng bếp, v.v... vì sự tiện lợi của nó. Ngoài ra, đối với phòng khách, những thanh lam gỗ sẽ giúp cho không gian có điểm sáng và trở nên gần gũi hơn vì phòng khách thường là nơi gia đình sẽ tụ họp và trò chuyện cùng nhau, hơn hết có thể tạo ấn tượng khi có khách đến thăm nhà.
    [​IMG]
    Vì sao nên chọn lam gỗ trang trí cho căn hộ Vinhome Central Park?
    Lam gỗ vốn là một nội thất đơn giản nhưng luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian, bên cạnh đó, làm gỗ còn giúp cho không gian trở nên rộng thoáng. Những thanh lam trang trí được bằng gỗ càng tăng thêm sự sang trọng cho căn hộ, đây sẽ là lựa chọn tốt mà gia chủ nên cân nhắc cho căn hộ của mình.
    [​IMG]
    Ngoài ra, với kích thước và màu sắc của lam gỗ còn có thể mang lại phong thủy tốt cho gia chủ, giúp mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt với màu sắc tự nhiên của các vân gỗ, đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển giúp cho căn hộ Vinhome vốn sang trọng càng thêm cao cấp với những nội thất bằng gỗ. Ngoài những thanh lam, chúng tôi còn những nội thất khác có thể giúp cho căn hộ của quý khách thêm phần sang trọng.
    [​IMG]
    Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12

    Hotline: 0904311813

    Web: noithatcnc.vn
     
    noithatcnc

    noithatcnc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...