Đại lí phân phối Máy khoan Bosch GSB 550 giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44749
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2/64C Đất Thánh, phuòng 6, Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/2/17, 479 Đọc

  1. Dưới đây là một vài yếu tố đã được người tiêu dùng khẳng định chắc chắn Bosch GSB 550 là sự lựa chọn số 1 trong các loại máy khoan:

    Model GSB 550 của hãng Bosch có giá dưới 2 triệu. Có lẽ bạn sẽ tức cười và nghỉ: Dưới 2 triệu mà rẻ hả?! Theo chúng tôi thì với những sản phẩm máy khoan cao cấp khác có giá lên tới hàng chục triệu thì dưới hai triệu, mà sở hữu độ bền bỉ vô cùng là một món hời lớn rồi!

    Về Chất lượng cũng như độ bền đã được khẳng định bởi hiệp hội kiểm định Châu Âu và những người dùng toàn thế giới trước đó.

    Hiếm khi ở mức giá 2,5TR bạn lại có được một bộ phụ kiện phong phú đáp ứng gần như hầu hết mọi nhu cầu cơ bản về sửa chữa của gia đình và văn phòng. Công suất và chức năng phù hợp với nhu cầu gia đình.


    Thời đại công nghiệp hóa hiện đại như hiện nay! Trong thời đại này, lúc mà các thiết bị dụng cụ hiện đại đã ra đời để phục vụ con người ngày một tốt hơn. giảm thiểu sức lao động cũng như thời gian thi công. Thiết bị điện công nghiệp như máy khoan, máy cưa, máy chà nhám, máy đánh bóng... là những thiết bị dường như không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Công ty thiết bị & dụng cụ protools ra đời với sứ mệnh cung cấp các dụng cụ điện & dụng cụ cầm tay như mỏ lếch răng, kiềm bấm cos, tuốc nơ vít,... có chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng cũng như có một dích vụ nhiệt tình và uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Bạn hiện đang cần một chiếc máy khoan hoạt động ổn định và an toàn sở hữu công suất ở mức trung bình để sử dụng trong gia đình & văn phòng làm việc hay sáng tạo, làm ra những vật dụng đơn giản hoặc "thích gì thì làm đó", Một số thứ bạn thích để thỏa mãn niềm đam mê của chính Mình.

    Chúng tôi, ProTools xin giới thiệu tới các bạn máy khoan động lực Bosch GSB 550 (bỏ trong Vali) là loại máy chính hãng đến từ Đức của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông, các loại kim loại cứng... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động cho người sử dụng trong quá trình thực hiện công trình. Đây là loại máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, có độ chính xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thépnhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. Bộ máy khoan động lực 100 chi tiết Bosch GSB 550 có khả năng hoạt động với công suất mạnh lên đến 550W, độ rung rất thấp. Về an toàn thì GSB 550 sở hữu Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
     
    trungtamthietbi

    trungtamthietbi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...