Cách phối đồ với giày da nam cao cổ Desert Boot phong cách

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60818
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/17, 916 Đọc

  1. Bài viết về cách phối đồ với giày da nam cao cổ Desert Boot phong cách
    Giày da nam cao cổ được xem là những đôi giày mang phong cách cá tính, bụi bặm. Do đó, trang phục và phụ kiện để phối với giày cao cổ cũng phải thể hiện được tinh thần đó. Đó là lý do vì sao giày cao cổ ít phổ biến hơn giày da nam thấp cổ, giày tây nam cao cấp hay những đôi giày thể thao. Bởi chúng chỉ phù hợp với những anh chàng yêu thích sự mạnh mẽ, nổi loạn, đam mê dịch chuyển và có một gu thời trang cá tính. Những đôi giày cao cổ ít được lựa chọn bởi những quý ông công sở theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi với sự ra đời của Desert Boot - đôi giày da nam cao cổ huyền thoại phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh và mọi phong cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn phái mạnh cách phối đồ với Desert Boot để có thể biến hóa đa dạng cùng nhiều phong cách khác nhau.
    [​IMG]
    Phong cách casual với giày da nam Desert Boot
    Với hình thức đơn giản nhưng đầy cá tính, Desert boots sẽ là ứng cử viên sáng giá nếu bạn muốn hướng đến phong cách casual nhưng vẫn mang nét tinh tế lịch lãm. Chỉ đơn giản với quần Chinos và Desert boots, bạn sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý giữa phố mà không cần phải diện những bộ trang phục hàng hiệu và cầu kỳ. Các ngôi sao Hollywood như Eddie Redmayne, Ryan Reynolds và Zac Efron cũng là một trong rất nhiều chàng trai yêu thích phong cách thường phục này.
    Ngoài ra, có nhiều cách phối đồ để có được phong cách thường phục trẻ trung nhưng đầy lịch lãm, đó là style tối giản quần jeans và Desert Boot. Cách đơn giản nhất mà các tín đồ quần jean có thể áp dụng đó là sự kết hợp giữa áo thun với quần jeans, những món đồ phổ biến đến mức mà không một chàng trai nào không có.
    Tương tự như quần jean, Desert boots cũng sở hữu tính đa năng để có thể hiện diện trong gần như đa số các cách phối trang phục. Sự đơn giản được thể hiện bởi chiếc quần jean, còn trọng trách mang đến sự khác biệt năm ở đôi giày da nam cao cổ Desert boot.
    [​IMG]
    Phong cách công sở với giày da nam Desert Boot
    Ngoài việc có thể kết hợp dễ dàng cho phong cách casual, thì mẫu giày nam Desert boots cũng là một ý tưởng hoàn hảo cho phong cách sang trọng, thanh lịch nơi công sở. Chỉ cần một bộ vest lịch lãm, một chiếc cà vạt kẻ sọc và đôi giày Desert boot là bạn có thể tự tin gây ấn tượng với đồng nghiệp, với sếp hay với khách hàng. Tính đa dụng của Desert boots cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong mỗi lẫn đi làm, đi họp hay đi dự tiệc. Đặc biệt, những thiết kế mang gam màu tối như màu đen, xám hoặc nâu coffee cùng thiết kế đơn giản sẽ làm hài lòng mọi chàng trai trong những cách kết hợp trang phục cho phong cách trang trọng.
    [​IMG]
    Phong cách partying với giày da nam Desert Boot
    Trong những buổi parties đông người đòi hỏi bạn phải thật nổi bật nếu không muốn bị chìm nghỉm giữa những tiếng nhạc và hàng chục con người. Hay một buổi hẹn hò lãng mạn với bạn gái, bạn cần phải thật ấn tượng, chỉn chu nhưng vẫn đủ thoải mái. Hay năng động, hiện đại và trẻ trung trong những buổi picnic cuối tuần cùng bạn bè và người thân. Set đồ áo thun/áo sơ mi, quần short và đôi giày Deser Boot sẽ là những món đồ không thể thiếu đối với phong cách partying này.
    [​IMG]
    Xem thêm hướng dẫn cách làm sạch giày da đơn giản mà hiệu quả tại nhà: banuli.vn/huong-dan-lam-sach-giay-da-tho-va-da-nhan-ngay-tai-nha-mot-cach-de-dang.html
    Trên đây là các cách phối đồ với giày da nam cao cổ Desert Boot đầy năng động và cá tính. Bạn có thể biến tấu để mặc đồ theo phong cách của mình để khỏi nhàm chán. Để có một phong cách thời trang cá tính vừa dễ mà lại vừa khó. Bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ biến mình trở nên "quá lố" với những cách phối đồ "không giống ai". Nhưng chỉ cần hiểu rõ một số điều cơ bản như trên, thì điều đó lại trở nên quá dễ dàng.
    Banuli chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày nhé ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua helvetica
    Chia sẻ trang này
Đang tải...