Bài Trí Nội Thất Ngôi Nhà Màu Xanh Cốm

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30415
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Nguyên, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 990 Đọc

  1. đồ gỗ nội thất màu xanh cốm trang trí nhà tạo phải cảm giác dễ chịu, thanh thản. Gam màu này khá thích hợp với các người trẻ thích sự mới lạ.
    Phối màu
    Màu xanh cốm sở hữu thể được hài hòa sở hữu màu trắng, màu hồng hoặc màu da cam… buộc phải nó cũng thường được sử dụng để trang trí cho phòng những em bé, hay bạn teen. Bạn mang thể kết hợp thêm với những màu xanh khác đậm hoặc nhạt hơn. Màu xanh cốm đi cùng sở hữu màu nâu của một mảng tường, bộ sofa, giá sách, sàn gỗ đem lại sự ấm cúng, thân thiện mang thiên nhiên. Để diện tích ăn uống luôn vô tư và mát mẻ trong mùa hè, bạn cần tậu màu nền trắng làm chủ đạo và “điểm” thêm màu xanh cốm để căn phòng thêm tươi tắn hơn.

    [​IMG]
    arthome.vn ngôi nhà bằng màu xanh cốm



    Vị trí
    Màu xanh cốm ko chỉ phân phối cho bạn năng lượng tươi mới, mát dịu cho thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nó còn là biểu hiện cho một sức sống mới trẻ trung và năng động. Màu xanh cốm thường được tiêu dùng phổ biến ở những gian bếp cũng như phòng ngủ, các khu vực được xem là chỗ cung cấp năng lượng cũng như nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cho con người. không tính ra, màu xanh cốm đan xen có màu vàng cam sẽ tạo ko khí gần gũi và thân thiện cho phòng ăn của gia đình. Hoặc bức tường và mẫu rèm cửa màu xanh cốm nơi phòng tắm cũng tăng thêm sự tươi mát và giúp toàn bộ người cảm nhận được từng khá thở của ko khí trong lành, như đang đắm chìm mình với thiên nhiên xanh mát.

    [​IMG]
    đồ nội thất bằng gỗ ngôi nhà bằng màu xanh cốm



    Trang trí
    Màu xanh cốm, xanh lá mạ là những sắc màu vô cùng gần gũi với tự nhiên. Một ngôi nhà sơn màu xanh của các hạt cốm mới hoặc những đồ trang trí thiet ke noi that biet thu được khoác lên mình sắc màu này không chỉ tạo buộc phải cảm giác dễ chịu và thanh thản mà còn có đến một sức sống mới mẻ cho các thành viên trong nhà. các món đồ trang trí sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung rất mê say với bức tường màu xanh cốm. Góc đọc sách gần cửa sổ trang trí thật đơn giản nhưng vẫn tràn ngập sắc màu của cuộc sống lúc bạn trang trí một vài chậu cây nhỏ kết hợp với rèm cửa màu xanh cốm. Màu gỗ khi không hài hòa sở hữu màu xanh cốm tạo vẻ đẹp gần gũi và trùng hợp.
     
    buithilieu

    buithilieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này