5 thương hiệu giày lười nam nổi tiếng quý ông nên có

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/1/18, 1,069 Đọc

  1. Ngày nay giày lười đã trở nên phổ biến đối với mọi chàng trai bởi phái mạnh nhờ tính đa dụng và tiện lợi, sự linh hoạt trong phong cách thời trang, vẻ đẹp vừa trẻ trung, hiện đại, vừa sang trọng và lịch lãm. Hơn thế nữa, giày lười còn rất đa dạng trong mẫu mã, thiết kế, màu sắc, chất liệu và thương hiệu. Vì vậy, phái mạnh sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để có thể sở hữu được một đôi giày lười da phù hợp nhất với cá tính, sở thích, độ tuổi và túi tiền của mình. Dưới đây là những mẫu giày lười nam đẹp đáp ứng đủ 3 yếu tố "đẹp, rẻ và chất lượng" dành cho các đấng mày râu.
    1. Giày lười da nam PEDRO
    Những đôi giày lười đến từ PEDRO sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động của giày lười Tassel Loafer với tua rua trang trí màu vàng nổi bật so với màu nâu cổ điển của da giày. Mẫu giày này rất phù hợp với những chàng trai thành thị hiện đại, những quý ông công sở lịch lãm và sang trọng. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu đôi giày đang mơ ước với chất lượng tuyệt hảo này rồi.
    [​IMG]
    2. Giày lười da lộn Top Man
    Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Top Man - thương hiệu thời trang nam bình dân nổi tiếng dành cho phái mạnh. Đúng với hai chữ "bình dân" mà các tín đồ thời trang đặt cho Top Man, những mẫu giày lười từ thương hiệu này chỉ dao động từ 1-2 triệu đồng, phù hợp với khả năng tài chính của những khách hàng tầm trung trở nên. Mặc dù giá thành khá "hạt rẻ" nhưng thiết kế giày lười Tassel Loafer cổ điển và truyền thống, chất liệu da lộn thời thượng và màu sắc đa dạng, trong đó còn có những màu lạ như xanh cổ vịt, xanh rêu chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông.
    [​IMG]
    3. Giày lười nam ECCO
    Với vẻ đẹp sang trọng và lạ lẫm của chất liệu da lộn, cùng thiết kế giày lười hiện đại, tiện lợi, đôi giày này của ECCO đã gây ra một tiếng vang rất lớn trong lĩnh vực giày da nam tầm trung. Đôi giày này được thiết kế vô cùng đơn giản với màu xám trơn sành điệu nhưng không kém phần nổi bật với những đường chỉ khâu tay trang trí cần thận và tỉ mỉ. Mặc dù sở hữu thiết kế thời thượng và chất lượng không hề kém cạnh những đôi giày da nam hàng hiệu từ Gucci, Clarks,... nhưng mẫu giày này chỉ có giá trên dưới 3 triệu đồng.
    [​IMG]
    4. Giày lười da nam GEOX
    Chỉ cần đầu tư khoảng 3-3.5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu trong tay một trong những mẫu giày lười đẹp và chất lượng nhất đến từ thương hiệu GEOX. Với màu sắc độc đáo mà ít thương hiệu giày nào khai thác - xanh than, chất liệu da lộn bền bỉ và mềm mại cùng đế giày dẻo dai, chắc chắn, mẫu giày này xứng đáng trở thành một trong những mẫu giày lười nam bán chạy nhất của GEOX trong những năm gần đây. Một trong những lý do nữa khiến mẫu giày "best seller" này được ưa chuộng chính là mức giá vô cùng "yêu thương" của nó (khoảng 3 triệu đồng).
    [​IMG]
    5. Giày lười nam ALDO
    Với thiết kế màu xanh navy đang nổi hiện nay, đây được xem là đôi giày hoàn hảo cho những bộ vest đen sang trọng hay những bộ suit xnah nay thời thượng. Một chút nhấn nhá ở đôi chân sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong những buổi tiệc và sự kiện trang trọng. Mẫu giày đến từ thương hiệu ALDO này được làm từ chất liệu da lộn cùng với thiết kế dây thừng độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho các quý ông một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và vô cùng cá tính. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng đôi giày này chỉ có giá khoảng 3.5 triệu đồng thôi. Rất xứng đáng để đầu tư phải không nào!
    [​IMG]
    Đáp ứng đủ ba tiêu chí "đẹp, rẻ, chất lượng" chính là những ưu điểm khiến cho các mẫu giày này được yêu thích bởi hầu hết phái mạnh. Bây giờ, việc sở hữu những đôi giày lười da nam vừa có thiết kế trendy, chất lượng cao cấp mà giá thành lại hợp túi tiền không còn là vấn đề với những quý ông nữa rồi!
    Xem thêm những cách làm sạch và bảo quản giày da nam bạn nên biết: bit.ly/2lXi26T

    Cảm ơn bạn đã đọc tin, chúc bạn mặc đẹp mỗi ngày ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua helvetica
    Chia sẻ trang này
Đang tải...