Ứng dụng Blockchain trong nền tảng công nghệ bất động sản tương lai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103806
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/21, 7,825 Đọc

  1. Hãy thử nghĩ đến một thời kỳ mà việc sở hữu bất động sản có thể được xác minh ngay lập tức và cực kì chắc chắn. Các đại lý, môi giới bất động sản có thể giảm thiếu tối đa công sức, thời gian trong việc quảng cáo và tìm kiếm khách hàng. Đồng thời thời gian và chi phí liên quan đến việc xác nhận quyền sở hữu bất động sản được giảm đáng kể cho cả người mua và người bán.

    Những tiêu chuẩn kể trên đang từng bước được GAAPNOW thực hiện hóa khi ứng dụng công nghệ Blockchain trên nền tảng bất động sản này, nhằm thay thế quy trình phê duyệt phức tạp các khoản vay thế chấp nhà ở trên mức cần thiết hiện nay.
    [​IMG]
    Có thể coi Blockchain như một cuốn sổ cái kế toán hoạt động của nền tảng, nơi thực hiện hợp đồng thông minh trên nền tảng bất động sản đảm bảo mọi thứ minh bạch, chắc chắn mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên trung gian nào. GAAPNOW sử dụng mã hoá, tiền điện tử để giao dịch của người dùng có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ địa điểm nào trên toàn cầu. Điểm nổi bật của công nghệ Blockchain là tính không thể bị làm giả bởi khả năng bảo mật mạng lưới hệ thống cực kì cao.

    Blockchain sẽ khiến cho việc kết nối giữa người cần bán - người cần mua, người cần thuê - người cho thuê trở nên đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí tại nền tảng này.

    Thời điểm diễn ra dịch bệnh covid hiện nay như một phép thử chắc chắn hơn nữa về tính cần thiết của một nền tảng giao dịch bất động sản “không cần tiếp xúc” như GAAPNOW.
     
    Huyền Nguyễn

    Huyền Nguyễn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...