Cách ứng dụng Dầu Oliu Để giảm cân Và những lưu ý

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79289
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/6/19, 527 Đọc

  1. Dầu oliu là thực phẩm quen thuộc trong đời sống hằng ngày, thường được những bác sĩ khuyến cáo là tốt cho sức khỏe, nhưng thực tế lại tồn tại rộng rãi cách hiểu biết sai về khả năng của dầu oliu (theo TMV Nevada).

    [​IMG]

    Dùng dầu oliu sẽ không béo?
    Mỗi muỗng canh dầu oliu chứa khoảng 13.5 gram chất béo, trong đó có 10 gram là chất béo không bão hòa. Với tỷ lệ chất béo không bão hòa cao tốt cho sức khỏe tim mạch, dầu oliu thường được các bác sĩ dinh dưỡng khuyến cáo dùng thay thế cho mỡ động vật khi chế biến món ăn.

    Có phổ biến loại dầu oliu khác nhau, mỗi loại có cách chế biến khác nhau. Dầu oliu extra-virgin đắt tiền, có hương vị mạnh, thường được dùng với xà lách, rau và những món đã nấu trước. Để nấu chung với những thực phẩm khác thì nên dùng dầu oliu loại thường hay loại nhẹ sẽ phù hợp hơn. Các món ăn có thể chế biến từ dầu oliu như salad cá ngừ trộn oliu, mực sốt chanh, pasta tôm.

    thế nhưng điều cần quan tâm, mặc dù dầu oliu rẻ cho sức khỏe, thế nhưng không nên lạm dụng. Năng lượng trong 1 muỗng dầu oliu rất cao, với mỗi muỗng dầu oliu bạn đã nạp vào cơ thể 119 Kcal, tương đương 1 chén cơm trắng.

    Xem ngay: Ẳn ớt giảm cân như thế nào mới tác dụng tốt và an toàn nhất?

    Dầu oliu giúp giảm mỡ bụng?
    Bên cạnh việc dùng dầu oliu để chế biến món ăn giảm cân, trên những trang mạng xã hội còn liên tục Tham khảo các mẹo, tips dùng dầu oliu massage sẽ giúp giảm mỡ bụng.

    Không riêng gì dầu oliu, những loại dầu dừa, kem tan mỡ bụng thường được quảng bá “thổi phồng”. Giáo sư John Asworth - bác sĩ da liễu Anh quốc khẳng định: “Nếu có một hoạt chất có thể xâm nhập đủ sâu vào da để đem đến thay đổi hữu hình về mặt vóc dáng, thì tại sao điều này không bao h được chứng minh & công nghệ ? Bởi vì trên thực tế không có chất đó”.

    Về cấu tạo da, dưới lớp biểu bì và bì là những lớp mỡ dưới da. Ở các người bình thường, không có hiện tượng mỡ thừa tích tụ thì da sẽ săn chắc, căng phẳng. Dù vậy, với các người có chế độ ăn uống thiếu khoa học, kèm theo lối sống ít vận động sẽ dễ tích tụ mỡ thừa, dẫn tới thừa cân.

    Bởi vậy, những loại dầu oliu, dầu dừa, kem tan mỡ bụng khi xoa bên ngoài không thể “chạm vào” được lớp mỡ dưới da để tan mỡ và giúp bạn giảm cân như mọi người thường lầm tưởng.
     
    tuannanevada

    tuannanevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...