Tiêu Chí Chọn Loại Vật Liệu Làm Cửa Hợp Túi Tiền

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124244
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/10/22, 354 Đọc

  1. Những Chia Sẻ Kinh Nghiệm Và Tư Vấn Chọn Cửa Nhà Phù Hợp

    Bạn đang làm nhà, hoặc chuẩn bị xây nhà, bạn đang đau đầu về vụ cửa nẻo cho chính ngôi nhà của các bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm cửa, tiếp xúc hàng trăm công trình cần làm cửa. Tôi sẽ tổng hợp những kinh nghiệm này và tư vấn chọn cửa nhà cho các bạn. Những tư vấn này bao gồm: Tư vấn chọn loại vật liệu, tư vấn chọn loại cửa phù hợp kính phí, những phương pháp đảm bảo an toàn, tư vấn chọn cửa phù hợp với tính năng sử dụng, tư vấn thiết kế…

    Cửa sắt:

    Bạn chỉ nên chọn làm cho cửa cổng, những cửa ở tầng trệt để bảo vệ. Hoặc kinh phí làm cửa bạn rất thấp thì hãy chọn loại chất liệu này.

    Cửa nhựa lõi thép:

    Nếu bạn cần một loại chất liệu có nhiều tính năng tốt, giá thành rẻ thì đây chính là vật liệu bạn cần. Bạn có thể xem những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép.

    Cửa nhôm:

    Nếu kinh phí làm cửa bạn thấp thì sử dụng nhôm thường cho những cửa không cần an toàn cao, những cửa cần an toàn thì bạn chọn cửa sắt. Còn kinh phí bạn tốt thì nên chọn những loại cửa nhôm cao cấp như Xingfa, PMI…

    Cửa gỗ:

    Với gỗ bạn chỉ nên chọn làm cho cửa phòng ngủ. Hoặc những cửa bạn có thể đảm bảo không tiếp xúc được với ánh nắng và mưa gió.

    Làm thêm khung bảo vệ:

    Đây là giải pháp an toàn khá tốt cho tất cả các loại cửa đi và cửa sổ. Ở giải pháp này kính phí sẽ tăng lên và thẩm mỹ của cửa sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của khung bảo vệ.

    Hệ thống báo trộm:

    Đây cũng là một giải pháp rất hữu hiệu, mà không ảnh hưởng đến thiết kế cửa. Chi phí cho giải pháp này sẽ phụ thuộc vào loại hệ thống bạn chọn.

    Chia đố cho cửa:

    Là bạn chia cửa ra làm nhiều ô nhỏ hơn, giải pháp này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và kinh phí. Giải pháp này bạn chỉ nên áp dụng cho các cửa đi chính ra vào, còn cửa sổ bạn sử dụng khung bảo vệ.

    Xem thêm giá cửa nhôm tại đây: https://lethanhwindow.com/cua-nhom-kinh-gia-bao-nhieu-tien-1m2/
     
    thànhhh99

    thànhhh99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...