Rèm vải trơn một màu 2 lớp tại Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      96829
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      89 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/1/21, 543 Đọc

  1. Rèm vải trơn được ra đời sớm nhất và cho đến nay thì nó vẫn được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm mà không một loại rèm nào thay thế được.

    Rèm vải trơn một màu trang trí nội thất phòng khách



    Rèm vải trơn không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư mà nó còn tạo cho mỗi căn nhà một nét riêng và cảm xúc khác nhau theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.



    Rèm vải trơn một màu trang trí nội thất phòng ngủ



    Rèm vải trơn ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm vải trơn còn giữ cho căn phòng khi mùa đông đến ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm vải trơn còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng



    Mẫu vải rèm vải trơn tại rèm vải Linh Chi Đà Nẵng



    Rèm vải trơn có thể may 1 lớp hoặc 2 lớp được thiết kế bằng hai lớp vải khác nhau, thường là vải voan bên trong để trang trí và một lớp vải dày hơn bên ngoài dùng để che nắng, cách nhiệt, giảm bụi bẩn, tiếng ồn. Lớp rèm cửa bên trong thường được thiết kế bằng các loại vải như bố, gấm, nhung, line … có màu sẫm trơn hoặc những hoa văn đơn giản. Tấm voan mỏng bên ngoài vừa mềm mại vừa uyển chuyển giúp bộ rèm trông thật tinh tế và sang trọng.

    Còn chần chừ gì nữa mà không cho Ngôi Nhà của bạn một mẫu rèm đẹp nhất khiến cho ai cũng phải trầm trồ khen ngợi sự lựa chọn tinh tế của bạn.

    Màn rèm Linh Chi đang có chương trình khuyến mại cho tất cả các sản phẩm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng

    Liên hệ hotline: 0977.828.264 - 0968.841.688 Để Nhận Hỗ Trợ Tư Vấn Và Khuyến Mại Tốt Nhất

    Showroom: Rèm Linh Chi – 89 Hà Huy Tập, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.
     
    Mr Việt Anh

    Mr Việt Anh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...