Nên hay không xem ngày tốt dựa vào năm sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/2/17, 1,784 Đọc

  1. Bạn biết đấy, một trong những quan niệm, những tín ngưỡng dân gian của người Việt đến nay vẫn còn giữ vững đó là việc xem ngày tốt trước khi thực hiện một công việc gì đó quan trọng như chuyển nhà, sắm nội thất nhà mới, mua xe ô tô, mu axe máy hoặc đi nhập học, ký hợp đồng,… Thế nhưng, đâu phải ai cũng có thể nắm rõ vì sao cần phải xem ngày trước khi thực hiện những công việc đó, hay nói cách khác nữa là vì sao lại cần phải thực hiện các công việc trong những ngày đó? Lý do cụ thể thế nào, hãy cùng theo dõi nhé!



    Xem ngày tốt xấu theo tuổi

    Bạn đã từng nghĩ và từng thực hiện việc xem ngày tốt xấu theo tuổi chưa? Thực ra việc xem ngày tốt xấu có vai trò quan trọng trọng sự thành công hay không thành công của công việc mà bạn sẽ thực hiện. Chính vì thế nên người ta mới bảo, hãy xem ngày trước khi tiến hành làm việc gì đó quan trọng đối với bạn.



    Kết quả việc xem ngày đẹp15/2/2017 của người sinh năm 1991 là: ngày này rất tốt với bạn, điểm trung bình được đánh giá là 6.75/10 điểm. Ngày này, người sinh 1991 có thể làm các việc như Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng và cần tránh các việc là Xuất hành đường thủy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên việc xem giờ tốt trong ngày để có thể thực hiện công việc một cách tốt hơn nữa nhé!
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...