khu đô thị 460 Minh Khai cùng với các loài sinh vật độc đáo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27536
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 559 Đọc

  1. thuê chung cư times city, khu đô thị 460 Minh Khai cùng với các loài sinh vật độc đáo, Vinhomes Times City được biết tới là một trong những nơi có thủy cung hoàng tráng và lớn nhất tại Việt Nam, Vinpearl Aquarium khu đô thị chung cư Times City đa luôn thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước tới nơi đây. Đặc biệt là với những ai yêu mến thiên nhiên biển cả và muốn khám phá thế giới đại dương sinh động, thì đếm với thủy cung Times City Minh Khai, Hà nội quả là một địa điểm không thể bỏ qua.
    Times City 460 Minh Khai nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị, thủy cung Times City 460 Minh Khai có diện tích gần đếm 4.000 m2 và tại đây đã quy tụ hàng nghìn loài sinh vật khác nhau của khắp nơi trên thế giới. Times City được thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư tài ba chuyên về lĩnh vực xây dựng các công trình thủy cung lớn trên thế giới và thủy cung nơi đây được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân Vinpearl Aquarium khu đô thị 460 Minh Khai Hà Nội sẽ mang tới cho du khách tới nơi đây có cái nhìn sinh động , chân thật nhất về thế giới của các loài sinh vật bò sát. Times City 460 Minh Khai Hà Nội có hệ thống bể ngầm dài 99 m được làm bằng nhựa Acrylic cao cấp trong suốt, mang đến cho thủy cung khu đô thị chung cư Times City có tầm nhìn rộng lớn không thua kém bất kỳ hệ thống thủy cung hiện đại nào có trên thế giới, giúp cho du khách có thể khám phá cuộc sống đa dạng của các loài sinh vật sống dưới lòng đại dương.
    khu đô thị 460 Minh Khai hội tụ hàng nghìn loài sinh vật khác nhau trên thế giới, khi du khách bước chân tới thủy cung Chung cư Times City, du khách sẽ được xem khu vực cá nước ngọt rộng lớn cùng với thiết kế mô phỏng của khu rừng nhiệt đới ẩm thấp. Tại nơi đây bạn sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng những thân cây cổ thụ sừng sững hay thác nước chảy xiết từ thượng nguồn xuống hạ lưu, du khách còn được chiêm ngưỡng các loài cá nước ngọt có nguồn gốc đến từ lưu vực sông Amazon như cá Hải tượng và cá sấu Hỏa Tiễn…
    Du khách chia tay với khu vực rừng nhiệt đới khu đô thị Times City Minh khai, du khách sẽ đến với thế giới của các loài bò sát và sinh vật lưỡng cư , và côn trùng trong khu vực của hang động. Những chú kỳ nhông, kỳ đà, ếch độc, rết đỏ, rùa vàng, … chắc hẳn khu đô thị chung cư Times City sẽ làm người xem cảm thấy vô cùng lạ lẫm và bất ngờ.
    Bước qua khu hang động Times City 460 Minh Khai, Hà Nội du khách sẽ được đắm mình vào thế giới sinh động của các loài sinh vật dưới lòng đại dương. Những rạn san hô nhiệt đới cùng với vô vàn các loài cá rực rỡ đủ sắc màu, cùng với những con cá mang hình thù kỳ quái như cá Mặt quỉ, hay là cá Cần câu và cá Lưỡi dao….Tất cả chung cư cao cấp Times đã mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.
    Times City 460 Minh Khai Hà Nội không chỉ là nơi để giải trí đơn thuần được nhiều người yêu thích, mà thủy cung Times City 460 Minh Khai còn mang đến cho các du khách có được nhiều trải nghiệm mới lạ và bổ ích đồng thời làm tăng thêm tình yêu thiên nhiên và vốn hiểu biết về cuộc sống của các loài sinh vật khác nhau trên thế giới.
     
    vietnhatbds

    vietnhatbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...