Hoàn thiện không gian bằng 8 mẫu bàn văn phòng gỗ Hà Nội đẹp

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122064
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/9/22, 158 Đọc

  1. Chất liệu gỗ từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất văn phòng, đặc biệt là bàn làm việc. Những thiết kế bàn gỗ đẹp góp phần hoàn thiện phong cách nội thất chung cũng như tăng hiệu quả cho không gian làm việc. Vậy bạn đã biết những mẫu bàn văn phòng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Đừng bỏ qua 8 thiết kế bàn văn phòng gỗ Hà Nội đến từ nội thất Vito nhé!
    Bàn làm việc bằng gỗ hiện nay được cung cấp với giá thành dễ chịu và mẫu mã đa dạng đáng kinh ngạc. Bạn có thể sở hữu ngay những thiết kế bàn làm việc phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình khi tìm đến các đơn vị phân phối uy tín. Nhưng trước hết, cùng tìm hiểu xem những ưu điểm nào khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng nhé!

    Ưu điểm của bàn văn phòng gỗ Hà Nội

    Thiết kế bàn làm việc phong phú về mẫu mã

    Như đã giới thiệu, gỗ hiện được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng. Trong đó, những chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Ưu điểm của gỗ chính là dễ thi công, dễ tạo hình và có màu sắc đẹp tùy vào từng loại gỗ khác nhau. Nhờ đặc tính đó mà gỗ có thể tạo nên nhiều thiết kế bàn làm việc từ đơn giản cho đến phức tạp, từ hiện đại cho đến cầu kỳ.
    [​IMG]
    Bàn văn phòng gỗ Hà Nội nhiều kiểu dáng​

    Những dòng bàn làm việc được phân loại theo kiểu dáng gồm có: bàn chữ L, bàn chữ U, bàn mặt gỗ chân sắt, bàn chữ I, bàn máy tính kèm hộc treo, bàn kèm hộc tủ,… Có thể nói, việc lựa chọn chất liệu gỗ mang đến cho người dùng những không gian bắt mắt và tinh tế.

    Màu sắc hợp với nhiều phong cách nội thất

    Màu sắc của gỗ tự nhiên phụ thuộc vào loại gỗ, thớ gỗ. Tất cả gỗ tự nhiên hiện nay đều có vân gỗ đặc trưng. Do đó, bạn có thể tùy chọn bàn văn phòng gỗ Hà Nội theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp cũng được phủ các lớp melamine, laminate hoặc acrylic với màu sắc đa dạng từ đơn sắc cho đến giả vân gỗ, giả vân đá để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tóm lại, bảng màu phong phú cho phép bạn kết hợp bàn làm việc trong nhiều không gian nội thất dù là phong cách hiện đại hay sang trọng.
    Tuổi thọ và tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

    Gỗ thường được gia công và xử lý tỉ mỉ, tinh tế nên có độ chịu lực, chịu tải và chống lại được tác động của môi trường. Đó cũng chính là lý do mà các thiết kế bàn làm việc gỗ hiện nay được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.Cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều ít bị cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm luôn có độ phẳng mịn, dễ dàng vệ sinh.
    [​IMG]
    Bàn văn phòng gỗ Hà Nội sử dụng cho nhiều đối tượng​

    Các bộ phận, khớp nối của bàn luôn được chú ý để tiện trong quá trình di chuyển, tháo lắp. Đồng thời, mỗi góc cạnh bàn cũng sẽ được làm sạch nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Tuổi thọ của bàn làm việc gỗ khá cao giúp khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng.

    Giá cả phù hợp với mọi đối tượng

    Cuối cùng là giá cả, một trong những yếu tố khiến bàn văn phòng gỗ Hà Nội trở thành xu hướng hiện nay. Chất liệu này khách hàng những tiết kiệm chi phí cho người dùng mà còn làm tăng giá trị của văn phòng. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã mới được cung cấp trên thị trường bởi những đơn vị uy tín.
     
    noithatvito

    noithatvito Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...