DẠY HỌC BƠI TRỌN GÓI, CAM KẾT BIẾT BƠI NHANH TRONG VÒNG 1 TUẦN

    1. 11,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35692
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/16, 484 Đọc

  1. Mới đây, trung tâm dạy học bơi Hapu Swimming tiến hành mở lớp dạy học bơi trọn gói, cam kết biết bơi nhanh trong vòng 1 tuần nhằm mang lại sự tiện ích cho các học viên. Theo đó, các học viên có nhu cầu tham gia học bơi chỉ cần trải qua một khóa đào tạo bơi lội duy nhất tại trung tâm. Thời gian đào tạo kéo dài trung bình từ 7 đến 10 ngày.

    [​IMG]
    Dạy học bơi trọn gói, cam kết biết bơi nhanh trong vòng 1 tuần 01
    Chi phí của khóa học bơi trọn gói
    Chỉ với 2,5 triệu đồng là bạn đã có thể tham gia vào lớp học bơi trọn gói của trung tâm dạy học bơi Hapu Swimming. Như đã nói ở trên thì tổng thời gian đào tạo giao động từ 7 đến 10 buổi. Ở mỗi một buổi học, các HLV sẽ trực tiếp ở dưới nước để chỉ dạy cho học viên từng động tác thực hành bơi cụ thể. Nhờ vậy mà kết quả của khóa học luôn làm hài lòng mọi học viên khi tham gia.

    [​IMG]
    Dạy học bơi trọn gói, cam kết biết bơi nhanh trong vòng 1 tuần 02
    Nội dung khóa học bơi trọn gói
    Nội dung khóa học bơi trọn gói bao gồm 2 phần: Phần 1 là các kỹ năng mềm trong môn thể thao bơi lội sẽ được các chuyên gia truyền thụ một cách đầy đủ và chi tiết nhất đến học viên như (kỹ năng giữ và duy trì nhịp thở, kỹ năng phòng chống cũng như xử lý tình huống khi bị chuột rút, kỹ năng bơi qua dòng chảy mạnh hay mực nước sâu…). Phần 2 là phần thực hành kỹ năng bơi lội của kiểu bơi ếch thông dụng. Học viên sẽ được học từng động tác bơi ếch riêng lẻ như (thở ếch, đạp chân ếch, quạt tay ếch) cho đến việc phối hợp toàn diện (kết hợp đạp chân, quạt tay và thở ếch) để thành bài bơi ếch thuần thục.

    Một số thông tin khác về lớp học bơi trọn gói
    Địa điểm thực hành bơi của lớp học bơi trọn gói được diễn ra ngay tại bể bơi nước mặn cao cấp Hapulico – Nơi được mệnh danh là thiên đường bơi lội của những tín đồ sành bơi lội. Bể bơi có hệ thống gia nhiệt tự động cùng máy lọc nước điện phân muối hiện đại mang lại cảm giác an tâm cho mọi học viên khi tham gia học tập và rèn luyện. Hơn hết, tại Hapu Swimming, học viên có thể tự chọn HLV nam, nữ tùy theo nhu cầu học bơi của riêng mình. Lịch học bơi của trung tâm cũng được bố trí, sắp xếp hết sức linh hoạt đảm bảo phù hợp với tất cả các học viên kể cả những học viên có quỹ thời gian eo hẹp nhất.

    [​IMG]
    Dạy học bơi trọn gói, cam kết biết bơi nhanh trong vòng 1 tuần 03
    Các bạn học viên có nhu cầu đăng ký tham gia học bơi tại trung tâm dạy học bơi Hapu Swimming vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Nguồn: http://hapuswimming.com/day-hoc-boi-tron-goi-cam-ket-biet-boi-nhanh-trong-vong-1-tuan/
     
    giahan1310

    giahan1310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này