Thanh Hà Cienco5 Hà Đông,khu đô thị cao cấp nhất Việt Nam

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10121
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/15, 530 Đọc

  1. 1. Vi trí lý tưởng:
    Với vị thế hấp hẫn trải dài dọc sân gôn Laguna Lăng Cô, chủ sở hữu căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông có thể tận hưởng cảnh quan hùng vĩ của sân gôn tiêu chuẩn quốc tề này, cũng như trải nghiệm một không gian riêng tư và an toàn với bờ biển nắng vàng và các dịch vụ giải trí tiện ích 5 sao ngay trong tầm tay tại Thanh Hà Cienco5 Hà Đông.
    2. Giá trị đầu tư:
    Khu biệt thự liên kế Laguna Park mang lại giá trị đầu tư xứng đáng cho chủ sở hữu với chất lượng sản phẩm cao cấp và mức giá cạnh tranh.
    3. Thiết kế độc đáo:
    Phong cách thiết kế đương đại của Laguna Park dành cho những chủ nhân có lối sống hiện đại với mong muốn có được một môi trường sống vững bền và đầy đủ tiện ích.
    4. Đặc quyền chủ sở hữu:
    Chủ nhân Laguna Park nhận được nhiều quyền lợi khi là một thành viên của gia đình Laguna, bao gồm việc sử dụng bãi biển Angsana và những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, kèm theo nhiều ưu đãi chiết khấu cho các dịch vụ tại sân gôn, khách sạn, nhà hàng, và spa.
    5. Chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn:
    Cũng như sự gắn bó của chúng tôi với dự án này, chúng tôi hiểu rằng những chủ nhân Laguna Park sẽ gầy dựng tương lai ở đây. Chúng tôi cam kết sẽ luôn bảo đảm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để cùng nhau phát triển một mối quan hệ lợi ích dài lâu.
    6. Đơn vị phát triển uy tín:
    Chủ sở hữu Laguna Park có thể yên tâm khi đầu tư vào một khu biệt thự chất lượng cao từ một đơn vị phát triển đáng tin cậy với bề dày kinh nghiệm được niêm yết trên sàn chứng khoán, từng xây dựng nhiều công trình như chung cư Bright City (nhà ở xã hội AZ Thăng Long),...
     
    haivtseo

    haivtseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HN

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này