"SỨC HÚT" CỦA CHIẾC ÁO SƠ MI CHO CHÀNG DỄ TÌM VỢ

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93817
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      52 lĩnh nam, hoàng mai, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/20, 1,110 Đọc

  1. Sơ mi trắng là trang phục được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, phụ nữ thường có cảm tình nhiều hơn với đàn ông mặc sơ mi trắng. Vì sao lại như thế?
    Nghiên cứu của một nhóm sinh viên ngành thiết kế mỹ thuật trường đại học Seoul chỉ ra rằng “tâm lý thích đàn ông mặc áo sơ mi trắng phổ biến ở nữ giới từ 15 đến 30 tuổi ở nhiều nước” vì những nguyên nhân như sau.
    Sạch sẽ, chỉn chu
    Đương nhiên, phụ nữ khá quan tâm đến việc người bạn khác giới của mình có ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng và chỉn chu. Người đàn ông chọn mặc áo sơ mi trắng, đặc biệt biết cách giữ áo được phẳng phiêu, trắng sáng sẽ càng gây ấn tương mạnh với phụ nữ.

    Lịch lãm và trưởng thành
    Áo sơ mi trắng phù hợp với đàn ông ở mọi lứa tuổi, nó khiến các chàng trở nên chững chạc, lịch lãm hơn. Điều này giúp họ tìm vợ dễ dàng hơn. Nhóm nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc mặc áo sơ mi trắng khiến đàn ông cẩn trọng trong cách vận động và di chuyển, điều này cũng góp phần không nhỏ khiến họ trông điềm tỉnh hơn.
    Gợi nhớ ký ức tuổi thơ
    28% số phụ nữ tham gia vào khảo sát kể trên cho rằng việc nam giới mặc áo sơ mi trắng gợi cho họ cảm giác dễ chịu, thân quen, nhắc lại những ký ức êm đẹp thời học sinh.
    Tạo cảm giác tin tưởng, an toàn
    Màu trắng là màu chủ đạo của đồng phục nhiều ngành nghề như giáo dục, y học…Đây là màu sắc trang phục gợi lên sự tin tưởng của con người trong giao tiếp. Không phải ngẫu nhiên mà lễ phục của người Châu Âu luôn chọn sơ mi trắng làm chiếc áo nền bên trong của áo vest.
     
    huyenvu

    huyenvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ndag.net tìm vợ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...