In bảng tên UV

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70609
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      298 thủ khoa huân Phan Thiết , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      28/8/18, 739 Đọc

  1. IN BẢNG TÊN UV

    Xu hướng hiện nay, việc sử dụng bảng tên nhân viên trở nên khá phổ biến ở nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn....Dựa theo nhu cầu đó, Alothietke chuyên in bảng tên nhân viên tại Phan Thiết, TPHCM, Nha Trang.....

    IN BẢNG TÊN NHÂN VIÊN TẠI ALOTHIETKE

    Alothietke là nhà cung cấp bảng tên nhân viên chuyên nghiệp nhất hiện nay, với mẫu mã, chất liệu phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Đối với chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua trung gian nhằm mang lại tiến độ cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ chất lượng sản phẩm, nhằm góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của công ty.

    [​IMG]

    Bảng tên nhân viên sang trọng, độc đáo, mẫu mã đẹp sẽ mang đến cho người khác một ấn tượng ban đầu về công ty bạn. Bên cạnh đó bảng tên nhân viên cũng thể hiện được phong cách, sự chuyên nghiệp trong đường lối quản lí nhân sự trong công ty.

    Nhưng ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một mẫu bảng tên nhân viên với chất liệu inox in trực tiếp lên thẻ đó gọi là in UV, việc in bảng tên UV trực tiếp phủ lớp keo hữu cơ , trong suốt đảm bảo độ bền, bóng đẹp và không bị ô xi hóa cho thẻ. Mặt sau thì gắn nam châm hay kim cài. Chính vì vậy những sản phẩm của Alothietke làm ra luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều công ty trên cả nước.

    BẠN ĐANG TÌM MỘT BẢNG TÊN CHO NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY, VĂN PHÒNG NƠI BẠN LÀM VIỆC

    Hãy gọi cho chúng tôi để tư vấn và thiết kế mẫu mã sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bên bạn. Đến với chúng tôi bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Alothietke là công ty chuyên cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in bảng tên UV, bảng tên inox , in huy hiệu giá rẻ tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ và thời gian hàng đúng hẹn, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp trước các đối tác khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, toà nhà Wasaco, TP. HCM.

    Văn phòng tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Địa chỉ: 298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận ( Gần PCCC)

    HOTLINE: 0905 813 186 ( chị Nhung )

    Email: [email protected]
     
    alothietke_15

    alothietke_15 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...