TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120700
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 4/19/32/263 Lạch Tray, Hải Phòng , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/9/22, 321 Đọc

  1. ĐÀO TẠO HƯỚNG DẪN LÀM KẾ TOÁN

    * Dạy thực hành kế toán thực tế ngắn hạn cho mọi đối tượng (kể cả những người chưa học gì về kế toán hay học ngành khác muốn chuyển qua làm kế toán). Truyền đạt những Kinh nghiệm và Kỹ năng làm kế toán thực tế như : Lên sổ sách, lập BCTC, báo cáo thuế, quyết toán thuế, thủ thuật cân đối lãi lỗ … thực hành trên Excel và các phần mềm kế toán như Fast, Misa ...

    * Nhận làm dịch vụ kế toán Thuế, BCTC trọn gói cho mọi loại hình doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng

    * Một vài lý do nho nhỏ sau đây để tôi sẽ là nơi gửi gắm niềm tin của tất cả các bạn - những ai đang có ước mơ trở thành một kế toán thực thụ - với rất nhiều kỹ năng - kinh nghiệm cần có khi bước chân vào nghề:

    - Phương pháp đào tạo:

    + Với phương châm: dạy đúng trình độ, đúng nhu cầu và đúng quy trình chuẩn – tôi luôn xem xét kiểm tra kỹ năng trình độ của học viên trước khi tư vấn khóa học để giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí. Các bạn chưa học về kế toán hay đã quên gần hết sẽ được trang bị thêm về lý thuyết để hiểu rõ bản chất về kế toán, còn các bạn đã biết về kế toán sẽ đi thẳng vào thực hành luôn, học kế toán chuyên sâu.

    + Giáo trình học được xây dựng dựa trên công việc của một kế toán chuyên sâu, những kiến thực, kỹ năng được truyền đạt thông qua các tình huống thực tế.

    Không giới hạn thời gian thực hành thực tế - dạy đến khi thành thạo.

    - Tài liệu thực hành:

    Tài liệu học tập là những chứng từ sống, thực tế trong doanh nghiệp như: Thương mại, Dịch vụ, Xuất - Nhập khẩu, sản xuất, xây dựng, xây lắp … (phát miễn phí). (Gồm có : hóa đơn mua vào, hóa đơn bán ra, sổ phụ ngân hàng, giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước, tờ khai thuế, mẫu biểu báo cáo ...).

    - Thời gian học:

    Linh hoạt (3 ca: sáng, chiều, tối) phù hợp với mọi đối tượng, dù là bạn đang đi làm, hay không có thời gian cố định. Những buổi mà bạn vắng tôi có trách nhiệm dạy bù nhằm truyền đạt đầy đủ kiến thức cho học viên.

    - Hỗ trợ lâu dài khi kết thúc khóa học: sau khi bạn học xong đi làm gặp khó khăn vướng mắc hãy liên lạc lại, tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

    ĐÀO PHÚC CHÍNH

    Địa chỉ : Số 4/19/32/263 Lạch Tray, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    SĐT liên hệ: 0973. 920. 679
     
    Chinh HP

    Chinh HP Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...