người ta hay dùng Máy cắt laser

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61584
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1500 đường 3 tháng 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/1/18, 487 Đọc

  1. Làm thế nào để khắc thủy tinh bằng máy laser?
    Để khắc tạo hình trên thủy tinh, người ta hay dùng Máy cắt laser, các mẫu khắc này có thể là logo, chữ hay ký tự thể hiện thông tin người dùng muốn truyền tải. Tuy nhiên, hiện nay có hàng trăm, ngàn ngàn vật phẩm được làm từ thủy tinh với độ dày mỏng và hình dáng khác nhau, Vậy, máy laser làm thế nào để khắc được tất cả?

    [​IMG]

    Film nhựa kỹ thuật – vật liệu chuyên dụng cho các ngành điện tử, vi tính,…


    Câu hỏi 1: Làm thế nào để khắc mẫu thủy tinh dạng tròn? (cốc, ly, chai,…)

    Trả lời: Thông thường, máy khắc laser chỉ có thể xử lý các vật mẫu dạng phẳng hoặc hơi gồ ghề bằng cách đặt chúng trên vùng làm việc của máy và khắc. Tuy nhiên, khi khắc các vật mẫu có hình dạng tròn, trụ tròn, các nhà sản xuất máy laser đã thiết kế ra công cụ quay độc đáo thích hợp với từng loại máy. Chỉ cần cho dụng cụ này giữ chặt mẫu thủy tinh, khi khắc, chúng sẽ tự động xoay tròn để máy laser có thể khắc lên từng vị trí mà người dùng mong muốn.


    Câu hỏi 2: Nét khắc tạo ra từ máy laser trên thủy tinh như thế nào?

    Trả lời: Thủy tinh là vật liệu rất khó xử lý do rất dễ làm nứt, vỡ và tạo nét khắc gồ ghề. Không giống như kỹ thuật phun cát (Phương pháp chủ yếu để tạo mẫu trên thủy tinh trước đây), máy khắc laser chỉ tạo lớp khắc rất mỏng trên bề mặt thủy tinh, tuy nhiên cách làm nhanh gọn và đơn giản hơn so với kỹ thuật phun cát, và đặc biệt nét khắc đẹp, mịn, và bền hơn nhiều, vẫn đảm bảo không làm hư hại bề mặt thủy tinh.


    Hoa văn, chữ khắc bằng máy laser cực mịn, đẹp và bền

    Câu hỏi 3: Có cần phải che lại những vùng không cần khắc?

    Trả lời: Không giống như kỹ thuật phun cát, với máy khắc Laser, chúng ta chỉ cần điều khiển tia laser khắc tại một vị trí chính xác trên vật phẩm. Do đó, bạn không cần phải đặt lớp phủ lên che lại những vùng không khắc như kỹ thuật phun cát cũ.


    Câu hỏi 4: Làm thế nào để biết cách vận hành máy laser khắc trên thủy tinh?



    Trả lời: Thật Đơn giản! chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo form TẠI ĐÂY và gửi cho chúng tôi hoặc gọi trực tiếp vào hotline 0909961715 mọi nhu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được giải quyết.
     
    hoanguyen99

    hoanguyen99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này