MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hồ Chí Minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122191
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/10/22, 228 Đọc

  1. MG (Morris Garages) là hãng xe ô tô đã tồn tại gần 1 thế kỷ tại Anh Quốc nhưng chỉ mới gia nhập thị trường xe ô tô Việt Nam trong những năm gần đây. Mặc dù MG thuộc quyền sở hữu của tập đoàn SAIC đến từ Trung Quốc nhưng những giá trị và chất lượng vẫn đạt chuẩn vì sử dụng công nghệ đến từ Vương quốc Anh.
    Showroom MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa là showroom đạt chất lượng 3S gồm có phòng trưng bày và phòng chờ dành cho khách hàng, xưởng sửa chữa và bảo dưỡng xe sử dụng thiết bị tân tiến, cung cấp các phụ tùng chính hãng chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài.

    [​IMG]
    MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa cung cấp 3 dòng xe MG5, MG ZS và MG HS với nguồn gốc từ Anh Quốc​

    Hiện tại, mặc dù trên thị trường đang phổ biến 3 mẫu xe MG ZS, MG HS và MG5 nhưng showroom MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa chỉ cung cấp 2 dòng xe MG ZS và MG5. Khách hàng có thể đăng ký lái thử để trải nghiệm thực tế 2 mẫu xe MG đang được bán tại MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngoài ra, showroom cũng tổ chức những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hậu mãi bảo dưỡng xe cho khách hàng mua xe tại đây.
    Thông tin liên hệ MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Địa chỉ: 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
    Giờ làm việc:
    - Thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 19:00
    - Chủ nhật: : 08:00 - 18:00

    Đường đi đến MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    [​IMG]
    Link Google Map chỉ đường tại đây
    Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:
    Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.
    Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.

    [​IMG]
    Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.
    [​IMG]
    Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.
    Hình ảnh MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    [​IMG]
    Góc trưng bày xe của showroom MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa​
    [​IMG]
    Một góc khác của showroom MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa​
    [​IMG]
    Khu vực bảo dưỡng của MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn có sẵn những phụ tùng chất lượng​

    Giá và khuyến mãi các dòng xe tại MG Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    All new MG5

    Khi ra mắt thị trường Việt, MG5 phải đối mặt với nhiều đối thủ đã quen thuộc với người tiêu dùng trong phân khúc sedan hạng C như Honda Civic hay Toyota Corolla Altis. Mặc dù vậy, mức giá hợp lý cùng với vẻ ngoài ấn tượng và trang thiết bị tân tiến là những ưu điểm thu hút khách hàng của mẫu xe này.
    MG5 đang chiếm lợi thế khi là mẫu xe có mức giá thấp nhất phân khúc dao động từ 515 - 576 triệu VNĐ. Phần thân xe được thiết kế theo kiểu dáng thuôn dài mang đậm phong cách thể thao “Stylist Coupe”. Đèn pha được bố trí tách rời với lưới tản nhiệt họa tiết hình ngọn lửa, tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài đầy ấn tượng, độc đáo. Bên trong nội thất xe sử dụng tông màu đen làm màu chủ đạo xen kẽ với các đường chỉ và đường viền màu đỏ cho nội thất.

    [​IMG]
    All new MG5 với vẻ ngoài năng động phong cách Coupe thể thao​

    Họa tiết kim cương được sử dụng trong thiết kế cửa sổ trời và taplo giúp tăng vẻ sang trọng của thiết kế nội thất xe. Xe cũng sở hữu những thiết bị giải trí và trang bị tiện nghi đẳng cấp, như màn hình cảm ứng cỡ lớn 10 inch kết nối được với các thiết bị Android hoặc Apple. Hệ thống điều hòa được trang bị ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau giúp làm mát nhanh chóng, cùng với đó là hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 thích hợp với các thành phố có khí hậu nóng và bị ô nhiễm không khí.
    Đặc điểm của các dòng xe Coupe là khoang cabin nhỏ chỉ đủ 2 người ngồi, thế nhưng đối với mẫu xe MG5 5 chỗ lai Coupe này thì không gian không phải là vấn đề lớn. Mặc dù sẽ không thoải mái như những mẫu xe sedan đắt tiền nhưng đối với một chiếc xe kiểu dáng thể thao như vậy, không gian phía sau vẫn được đánh giá là khá rộng rãi và thoải mái. Xe có dung tích cốp sau lớn với sức chứa lên đến 401 lít dư cho 5 hành khách trên xe. Khi cần vận chuyển nhiều hành lý, có thể gập phẳng hàng ghế sau để tăng dung tích nếu cần thiết.
    MG5 2022 được trang bị động cơ 1.5 lít không quá nổi trội nhưng gầm xe được thiết kế thấp mang lại cảm giác mượt mà, đầm chắc khi vận hành xe, đặc biệt là trên đường trường. Đối với những khách hàng ưu tiên yếu tố an toàn trong quá trình lái xe, MG5 cũng sở hữu nhiều tính năng an toàn với hiệu năng cao được chứng nhận đảm bảo, như hệ thống phanh ABS, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống khởi hành ngang dốc, 6 túi khí và camera 360 khiến hành khách an tâm mỗi khi đi lại.
    Giá xe MG5 và khuyến mãi tháng 10-2022

    Phiên bản​
    Giá bán lẻ​
    Khuyến mãi tháng 10-2022​
    MG5 1.5L STD
    515,000,000​
    300 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá chỉ 509 triệu đồng.
    MG5 1.5L Lux
    579,000,000​
    Không có

    Xem thêm
    Đánh giá MG5 2022: thiết kế thể thao cùng nhiều trang bị hấp dẫn trong tầm giá
    MG5 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
    New MG ZS

    MG ZS 2022 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan thay vì từ Trung Quốc như những phiên bản trước đó. Mức giá của MG ZS vẫn được đánh giá là rẻ nhất trong phân khúc xe gầm cao hạng B.
    Kích thước của chiếc xe vẫn được giữ nguyên so với những phiên bản trước đó. MG ZS là mẫu xe gầm cao CUV hạng B nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề cạ gầm xe như khi điều khiển các mẫu sedan có kích thước nhỏ. Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Brit Dynamic, MG ZS 2022 mang thiết kế đậm chất Anh Quốc, hoàn hảo cho những khách hàng ưa chuộng ô tô có ngoại hình sang trọng, đơn giản.
    Mẫu xe thu hút người nhìn bởi phần đầu xe cực ngầu, nơi có bộ lưới tản nhiệt họa tiết mũi giáo sắc nhọn với phần trung tâm hình thang. Khung cửa được mạ viền crom cùng với ốp gương chiếu hậu được sơn 2 tông màu tạo cảm giác sang trọng và phá cách cho chiếc xe. Trong khi đó, phần đuôi xe được bo tròn được trang bị đèn LED với đường gấp màu đỏ ấn tượng, đẹp mắt.

    [​IMG]
    New MG ZS màu đỏ có kiểu dáng gọn gàng, đơn giản mà mạnh mẽ​

    Khoang lái của xe sẽ khiến khách hàng hài lòng bởi không gian rộng rãi và trang bị tân tiến, hiện đại. Cụm taplo và nội thất của mẫu xe MG ZS 2022 có dạng hình chữ T được ốp bằng nhựa mềm kết hợp với những đường chỉ khâu đỏ đẹp mắt. Chiếc xe được trang bị 4 cổng sạc (2 cổng phía trước và 2 cổng phía sau). Màn hình giải trí có kích thước 10.1 inch và dàn âm thanh có 6 loa sẽ đem lại cho hành khách giây phút giải trí thoải mái trong những chặng đường dài.
    Hệ thống phanh tay điện tử rất thích hợp và tiện lợi khi di chuyển tại các thành phố đông đúc, hay xảy ra tình trạng kẹt xe. Hệ thống lái trợ lực điện giúp người lái ít bị mỏi tay và dễ đi lại trong những con đường nhỏ hơn. Độ an toàn luôn được hãng xe MG đưa lên hàng đầu và mẫu xe MG ZS cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn.
    Giá xe MG ZS và khuyến mãi tháng 10-2022

    Phiên bản​
    Giá bán lẻ​
    Khuyến mãi tháng 10-2022​
    ZS STD
    519,000,000​
    Hỗ trợ trả góp chỉ từ 5.555 triệu/tháng khi mua xe từ đối tác ngân hàng của MG
    ZS Com+
    569,000,000​
    Hỗ trợ trả góp chỉ từ 5.555 triệu/tháng khi mua xe từ đối tác ngân hàng của MG
    ZS Lux+
    619,000,000​
    Hỗ trợ trả góp chỉ từ 5.555 triệu/tháng khi mua xe từ đối tác ngân hàng của MG

    Xem thêm
    Đánh giá MG ZS 2022: Xe gầm cao giá rẻ nhất phân khúc nhưng đầy ắp tiện nghi và an toàn
    MG ZS 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
    Xem thêm các showroom khác tại:
    Khu vực TP. Hồ Chí Minh:
    MG Tây Sài Gòn
    MG Đông Sài Gòn
    MG Gò Vấp
    MG Trường Chinh
    MG Nguyễn Tất Thành
    Khu vực Hà Nội:
    MG Long Biên
    MG Trần Khát Chân
    Xem chi tiết tại: https://www.danhgiaxe.com/mg-nam-ky-khoi-nghia--ho-chi-minh-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-mg-31290
     
    Mitsubishi154

    Mitsubishi154 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...