Mặc quần tây nên đi giày nam gì là đẹp chuẩn thời trang?

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/17, 1,421 Đọc

  1. Mọi quý ông luôn băn khoăn không biết mặc quần tây thì nên đi giày gì là hợp đúng thời trang. Bởi vì mọi bộ trang phục muốn hoàn hảo tuyệt đối thì phụ kiện đi kèm trang phục đó rất quan trọng nó tôn vinh vẻ đẹp hơn cho bộ trang phục, và cái quan trọng ở đây đó là đôi giày nam. Khâu chọn giày và áo quần để hợp nhau rất quan trọng đấy nhé nếu như chàng không biết cách kết hợp hoặc kết hợp không đúng tone thì có thể gọi là thảm họa thời trang đấy. Ở bài này tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho câu hỏi " Mặc quần tây nên đi giày nam gì là đẹp chuẩn thời trang? " Câu hỏi đó sẽ có đáp án ngay sau khi bạn đọc bài này nhé.
    Cách mặc quần tây nên đi giày gì cho chất?
    1. Kết hợp giày oxford với quần tây nam
    Bạn đang muốn tìm cho mình một set đồ thanh lịch, chững chạc phù hợp các cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác, sự kiện. Thì đề cử phải nói đến đó chính là quần tây nam kết hợp cùng giày tây nam cao cấp Oxford. Một đôi giày nam mang phong cách thời trang nam sang trọng và lịch lãm với màu sắc trầm trầm, đủ để làm nổi bật cả 2 món đồ mà không lo cầu kỳ hay quá khích.
    [​IMG]
    2. Giày derby nam mặc cùng với quần tây
    Giày oxford và derby là hai người anh em có điểm giống nhau cũng như khác nhau rõ nét. Một khuôn khổ dành cho oxford còn derby lại có được vẻ phóng khoáng hiện đại hơn. Để rồi mỗi khi derby kết hợp cùng quần tây luôn có được sự thanh lịch mới mẻ cho các quý ông sành điệu.
    [​IMG]
    3. Quần tây cùng giày lười
    Sự thoải mái của những đôi giày lười vải vừa trẻ trung năng động, có thật thì ăn ý mỗi khi đi cùng với quần tây chỉn chu, chín chắn. Và đáp án là “ Chuẩn không cần chỉnh” sẽ khiến bạn ngả ngửa vì bất ngờ, tiếc nuối vì không biết sớm hơn.
    Đối với những mẫu quần tây mà các anh chàng hay lựa chọn thì thường là các gam màu trung tính như ghi xám, xanh nhạt, nâu đất, màu bè. Chính vì thế đôi giày mọi nam cũng nên lựa chọn màu sắc phù hợp để không che đi mất vẻ đẹp riêng của mỗi món đồ khác nhau.
    [​IMG]
    4. Giày thể thao nam mặc quần tây
    Sẽ rất nhiều người mặc định giày thể thao nam là đi với quần jeans nhưng không giờ đây, mọi người thoải mái hơn trong cả cách nghĩ và cũng như phong cách ăn mặc của chính mình. Vẫn quần tây, vẫn giày thể thao giữa anh món tưởng chừng không điểm tương đồng đó lại trở thành mốt xu hướng thời trang HOT dành cho giới trẻ hiện đại trẻ trung đầy lôi cuốn.
    [​IMG]
    Trên đây là bí quyết giúp các anh chàng biết chọn giày nam mặc quần tây nào để cực kỳ hiện đại, đầy cuốn hút cũng như tạo điểm ấn tượng cho người đối diện rồi. Bên cạnh đó để có được một đôi giày nam đẹp thì các bạn hãy chọn cho mình những đại lý, xưởng sản xuất giày dép uy tín chất lượng để mua được đôi giày đúng chuẩn chất lượng không bị hàng nhái, hàng giả nhé. Việc chọn được cửa hàng giày đẹp trên tp hcm này thì cũng rất khó tại có rất nhiều cửa hàng bán giày, nhưng đây tôi xin giới thiệu đến các bạn cửa hàng giày Banuli - với đầy đủ các mẫu giày nam đẹp nổi tiếng trên thế giới như: Clarks, Caterpillar, Doctor, Code Haan và đặc biệt là giày tây nam cao cấp Banuli, da thật 100%. Địa chỉ:
    215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM; 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM (Hotline: 0931 249 579 - 0975 249 579 )

    Chúc bạn thành công!
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua helvetica
    Chia sẻ trang này
Đang tải...