Làm sao chọn sim số đẹp Viettel

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, hà nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/1/16, 731 Đọc

  1. Xu hướng chơi sim hiện nay ngày càng bùng nổ hơn, không chỉ vì khi sở hữu một sim số đẹp bạn có thể thể hiện bản lĩnh của mình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mà việc sở hữu một sim số đẹp chắc chắn còn có thể mang lại cho bạn rất nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Nhưng với nhiều người không phải dân chơi sim thì việc lựa chọn cho mình một sim số đẹp lại không phải chuyện dễ dàng gì. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết này của mình vì ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn sim số đẹp.


    Bạn không nên bỏ qua



    Sim số đẹp và các loại sim số đẹp phổ biến hiện nay.

    Sim số đẹp được đánh giá tùy theo tiêu chí của từng người, có thể với người này là đẹp nhưng với người khác sẽ không thấy vậy, hoặc có thể với nhiều người sim số đẹp có chưa những con số quan trọng với bản thân mình. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có một số loại sim số đẹp đang rất được ưa chuộng và cũng khá phổ biến với người dùng, như sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý…., sau đây mình sẽ nêu kĩ hơn về các loại sim số đẹp này để các bạn có thể phân biệt được chúng.

    • Sim tứ quý: là sim có bốn chữ số cuối trùng nhau, loại sim này cũng khá được ưa thích, số lượng cũng tương đối nhiều, giá thành tùy xem con số trùng nhau là số nào. Một số số sim tứ quý như 0909369999, 0911168888.

    • Sim ngũ quý: là sim số đẹp có 5 chữ số cuối trùng nhau, tất nhiên vì vậy mà thuộc loại sim hiếm hơn so với sim tứ quý, giá thành cũng từ đó mà đắt hơn rất nhiều, nhưng chắc chắn nếu bạn có thể sở hữu một sim ngũ quý thì sẽ mang lại vô cùng nhiều điều may mắn.

    • Sim số tiến: cũng là một trong những loại sim số đẹp có các chữ số cuối tăng dần. Một sim số tiến sẽ có thể giúp bạn tạo ấn tượng rất tốt đối với bạn bè và đối tác, mang lại cho ban nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

    • Sim taxi: nghe tên chắc các bạn cũng đã đoán được, loại sim này bạn được nhìn thấy rất nhiều bởi các nhà xe taxi đều lựa chọn loại sim này để cho khách hàng có thể dễ dàng nhớ được và gọi đến khi cần.

    Làm sao chọn sim số đẹp dễ dàng.


    Các bạn đã biết được các loại sim số đẹp được ưa chuộng nhiều nhất rồi, có lẽ giờ các bạn đều băn khoăn là làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình một sim số đẹp vừa có thể giúp tạo ấn tượng, vừa mang đến nhiều thành công trong cuộc sống, vậy các bạn hãy lưu ý một số điều sau đây nhé, chắc chắn sẽ hữu ích nếu bạn muốn chọn mua một sim số đẹp.

    • Như mình đã nói, sim số đẹp là do quan điểm của từng người, có thể với người này là đẹp nhưng người khác lại không nghĩ như vậy, bạn hãy chọn sim theo niềm tin, theo phong tục và tín ngưỡng của mình nhé.

    • Bất cứ loại sim số đẹp nào cũng có ý nghĩa riêng của nó, bạn tùy theo mục đích của mình để chọn loại sim cho phù hợp.

    • Bạn nhất định phải chọn sim có đủ số chẵn và số lẻ nhé!


    Trên đây là những lưu ý nhỏ của mình có thể giúp các bạn chọn sim số đẹp một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ lại với mình để được tư vấn cách chọn mua sim số đẹp nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...