Cách điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/17, 867 Đọc

  1. Bị nám da mặt là hiện tượng các sắc tố melanin tích tụ bất thường trên da , gây ra những đốm màu nâu nhỏ xuất hiện trên da. Chúng bám sâu dưới da, chính vì thế để tìm được cách điều trị nám cho da mặt quả là một việc không dễ dàng gì đối với chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Các cách trị nám da truyền thống
    Khi mới xuất hiện các vết nám, thông thường phái đẹp tìm đến các phương pháp tự nhiên như: đắp mặt nạ trái cây, sử dụng mỹ phẩm... các phương pháp này khá an toàn nhưng thời gian điều trị tương đối dài. Hơn thế nữa, việc chăm sóc da từ các phương pháp trên không đúng cách sẽ khiến cho làn da mỏng đi và dễ bắt nắng. Tỷ lệ nám xuất hiện trở lại nặng nề hơn trước là rất cao và gây ra nám da vĩnh viễn.

    Các vấn đề về da luôn gây nỗi lo lắng cho phái đẹp, tìm kiếm phương pháp điều trị nám như thế nào là hiệu quả, đến với Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được trải nghiệm liệu trình bằng công nghệ Spectra Laser Toning tiêu diệt tận gốc các nguồn sản sinh ra melanin.

    Điều trị nám hiệu quả dứt điểm tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond
    Đến với Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond để được thăm khám da hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm và trải nghiệm liệu trình điều trị khoa học xóa tan nám vĩnh viễn bằng công nghệ Spectra Laser Toning.

    Các vấn đề về nám, sạm, tăng sắc tố về da thực hiện điều trị nám hiệu quả bằng công nghệ Spectra Laser Toning thực hiện từ 5-15 buổi trị liệu hiệu quả mang lại:




      • Hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp, trị tàn nhang.
      • Khắc phục các vết nám, sạm một cách dễ dàng giúp da hồng đều, mịn màng.
      • Làn đều màu giúp bạn thêm phần tự tin và trở nên rạng rỡ.
      • Các dấu hiệu lão hóa cũng bị đẩy lùi nhanh chóng, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
    Bạn sẽ không còn phải trăn trở và lo lắng các vấn đề về nám, sạm da hay tàn nhang... điều mà tất cả các phương pháp thông thường không thể thực hiện được. Điều trị nám da bằng công nghệ Spectra Laser Toning đang được ứng dụng tại Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tiết kiệm được thời gian và công sức cho phái đẹp.

    Vì sao nên chọn Diamond?
    [​IMG]



      • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
      • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
      • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
      • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
      • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Hotline: 0909 45 06 45
    Xem thêm : điều trị mụn
     
    Last edited: 10/7/17
Đang tải...