Bếp từ Giovani G 270TC xuất xứ ở đâu

    1. 20,520,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/17, 695 Đọc

  1. Bếp từ Giovani G 270TC được biết đến như một siêu phẩm của thương hiệu Bếp từ Giovani. Giovani G 270TC được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy , G 270TC chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà bằng chính những tính năng, ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên là một sản phẩm mới vì vậy G 270TC không tránh khỏi những băn khoăn từ phía người tiêu dùng như : chất lượng sản phẩm có ổn định như những model cũ, cấu tạo, xuất xứ, độ bền , những tác động đến sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh. Hãy cũng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu thêm về bếp từ Giovani G 270TC sau bài viết dưới đây nhé :
    [​IMG]
    Bếp từ Giovani G 270TC được nhập trực tiếp từ Italy, sản xuất trên day chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Thiết kế với 2 mâm bếp tách biệt phù hợp với thị hiếu của người dân Châu Á, sử dụng mặt kính cao cấp Schottceran của Đức, link kiện được nhập khẩu chính hãng. Cũng vì thế mà G 270TC được xem như tâm điểm, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.
    Cũng như các dòng bếp cũ Bếp từ đôi Giovani G 270TC hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ trường, nhiệt được sinh ra khi có vật tiếp xúc với mâm bếp và chỉ sinh nhiệt theo phương thẳng đứng vì vậy không bị hao phí thất thoát nhiệt năng ra môi trường tạo hiệu suất sử dụng lên tới 90% - tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng bếp hồng ngoại, và gấp đôi so với bếp gas.
    - Tính năng nổi bật của G 270TC :
    Tích hợp 9 chế độ nấu ( tương ứng với các mức nhiệt khác nhau ) được sử dụng qua bộ điều khiển cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt, thiết kế đơn giản giúp cho mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng.
    Tính năng nấu nhanh Booster cũng được tích hợp để rút ngắn thời gian đun nấu khi công suất bếp đạt MAX 3800W.
    Chức năng hẹn giờ là không thể thiếu cho một chiếc bếp thông minh như G 270TC, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình nấu nướng.
    Mặt kính Schottceran không chỉ giúp tôn lên vẻ sang trọng cho G 270TC mà còn giúp bếp hoạt động ổn định hơn. Chức năng tự động nhận diện đáy nồi, bếp sẽ không hoạt động khi không có dụng cụ nấu tác động nên mặt bếp. Nhờ vậy người tiêu dụng cũng an tâm hơn khi sử dụng. Tổng công suất 2 mâm bếp sẽ là 3600 w (Trái 210/1500/2000 – Phải 210/1400/1800)
    - Tính năng an toàn :
    Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu mà mỗi người khi bắt đầu tìm kiếm và chọn mua một thiết bị bếp nấu thay thế các loại bếp truyền thống hay bếp gas đó là chỉ số an toàn cao. Đây chính là lý do bếp từ Giovani G-270TC sẽ chinh phục được người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
    Được xem là tính năng đặc trưng cho mẫu bếp từ G-270TC mang thương hiệu Giovani, chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu chiếm được cảm tình từ người sử dụng. Chế độ này phát tín hiệu cảnh báo bằng đèn led sang trọng, sắc nét, cho phép người dùng cẩn thận cũng như cảnh giác hơn trong đun nấu.
    G-270TC phù hợp với mọi gia đình nhất là khi nhà có trẻ nhỏ. tính năng khóa an toàn trẻ em trên bếp sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển trở về dạng ẩn khi bếp vẫn đun nấu bình thường.
    Công nghệ cảm ứng từ tiên tiến cho phép tắt bếp tự động khi để quên, tự động điều chỉnh nhiệt nấu chống tràn hiệu quả. Hệ thống bảo vệ an toàn tích hợp trên bếp từ đôi Giovani G-270TC sẽ tắt nguồn tự động khi xảy ra hiện tượng quá tải, quá áp giúp xử lý sự cố nhanh chóng và chính xác. Bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong bếp, thiết bị điện gia đình cũng như sự an toàn của người nấu .
    [​IMG]
    Giá bán tại Nội Thất Huy Khang : 20.520.000 VNĐ
    - Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Giovani G-270TC:
    Kích thước mặt kính(mm): 700 x 400
    Kích thước mặt cắt đá(mm): 660 x 335

    Là một trong những đại lý của thương hiệu Giovani, Nội Thất Huy Khang luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường. Huy Khang có đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.Hãy đến với Huy Khang để được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam tại số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc 206 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội . Liên hệ : 0462 979 888 - 0982 679 258 - 088 69 68 368
    Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm!!!.
    Nguồn : Bếp từ Giovani G 270TC xuất xứ ở đâu
     
    huykhangnt

    huykhangnt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bếp từ giovani
    Chia sẻ trang này