Tiện ích hoàn hảo dự án Merry Land Quy Nhơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109961
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/3/22, 347 Đọc

  1. MerryLand Quy Nhơn là dự án hot nhất và được nhiều nhà đầu tư muốn đổ xô vào mua. Dự án MerryLand Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đẹp, thiên thời địa lợi nhân hòa.
    [​IMG]

    Dự án MerryLand Quy Nhơn có đầy đủ các tiện ích nội & ngoại khu đa dạng, đẳng cấp dành cho các khách hàng cũng như khách du lịch.
    Tiện ích nội khu:
    MerryLand Quy Nhơn Là dự án mang thương hiệu quốc tế, MerryLand Quy Nhơn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu siêu khủng từ số lượng cho đến chất lượng. Trước tiên, chúng ta phải kể đến hệ thống khách sạn 5 sao chất lượng, xinh đẹp hòa mình trong khung cảnh biển dài tự nhiên tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái. Tiếp theo là các tiện ích khác như: khu vui chơi đa dạng, an toàn, sân golf, sân tennis chuyên nghiệp, rỗng rãi, quảng trường hạnh phúc đầy đèn hoa và âm thanh. Ngoài ra dự án còn có hồ cảnh quan, phòng tập gym, khu y tế cùng nhiều tiện ích khác hứa hẹn phục vụ toàn diện nhu cầu của khách hàng.

    Trung tâm thương mại: Khu trung tâm thương mại của Merryland Quy Nhơn phục vụ tất cả nhu cầu mua sắm của cư dân cũng như khách du lịch thời thượng. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và thú vị nhất về ẩm thực, thời trang, giải trí và công nghệ,... ở trong một không gian sang trọng gắn liền với view biển đẹp và ấn tượng. Dự đoán đây cũng sẽ là một trong những trung tâm thương mại hiện đại và có quy mô khủng tại thành phố Quy Nhơn.
    Sân tennis hiện đại để các cư dân có thể cùng gia đình, bạn bè cũng như người thân tụ tập lại giải trí cùng nhau sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
    Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, người lớn: mới mẻ và hiện đại giúp cho các bạn nhỏ có thể có địa điểm vui chơi cuối tuần mà không cần phải đi đâu xa.

    [​IMG]

    Sân golf 18 lỗ
    Trường học gần kề
    Hồ bơi hiện đại tràn bờ
    Hồ cảnh quan được trang bị lối đi và cây xanh thoáng mát còn được bonus thêm làn gió biển tự nhiên
    Quảng trường hạnh phúc với đúng phong cách như tên gọi.
    Khu y tế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
    Tại Hải Giang MerryLand được trang bị trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô hàng ngàn khách. Ở đây, quý khách có thể lựa chọn để tổ chức hội nghị, sự kiện team building, đám cưới biển thơ mộng,…đáp ứng đầy đủ những mong muốn của quý khách. Hứa hẹn, dự án sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị cho quý khách hàng khi đến với Khu biệt thự nghỉ dưỡng Hải Giang Merry Land tại thành phố biển Quy Nhơn.
    Tiện ích ngoại khu của dự án MerryLand Quy Nhơn
    Với toàn bộ tiện ích trong nội khu, ngoài ra dự án còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cư dân và du khách khi đến với MerryLand Quy Nhơn.
    Bãi biển Nhơn Hải 1 phút
    Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn 7,5km
    Khu du lịch eo gió 20 phút
    Biển Ghềnh Ráng 5 phút
    Trung tâm Thành phố Quy Nhơn 15 phút
    Sân Golf FLC 36 lỗ 15km
    Siêu thị Quy Nhơn 4.8km
    Trung tâm Thương Mại Coopmart 19km
    Trường học, Bệnh viện
    Đại học Quy Nhơn 20km
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định 20km
    Trung tâm hành chính tỉnh Bình Định 17km
    Bến xe Quy Nhơn 6,7km
    Nhà ga Cáp treo núi Lớn ( Khu du lịch Hồ Mây) 9km.
    Ngoài các tiện ích ngoại khu kể trên thì cuối tuần, cư dân cũng như khách du lịch có thể trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như:
    Eo Gió Quy Nhơn

    [​IMG]

    Eo gió là một địa điểm du lịch thuộc eo biển xã Nhơn Lý nằm giữa hai mỏm núi cao sát biển tạo hình cánh cung đặc sắc. Núi và biển sóng đôi tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt mỹ. Những khối đá cheo leo, hiểm trởcùng với vẻ hoang sơ đã góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp hoang dã của eo biển. Chính vì vậy mà khiến cho các tín đồ du lịch thích thú và muốn chinh phục nơi đây. Nơi này còn có hàng loạt các dự án lớn như FLC; Khu du lịch Takashi Ocean Suite, Khu du lịch thiên đường xanh Laimian Quy nhơn…
    Biển Kỳ Co

    [​IMG]

    Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20 km về phía đông nam. Đây được coi là một địa điểm du lịch lý thú nhất tại Quy Nhơn với 2 mặt giáp núi và một mặt giáp biển. Nơi này thu hút rất nhiều lượng khách du lịch tới check-in.
    Mọi chi tiết về thông tin dự án MerryLand Quy Nhơn xin liên hệ:
    Web: https://merrylandqn.com/
    Điện thoại: 0388809015
     
    ntkoanh2033

    ntkoanh2033 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...