Cách chọn sản phẩm giấy bọc vở tuyệt đẹp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33689
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/9/16, 3,571 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm giấy bọc vở đẹp để học sinh dùng bọc những cuốn vở cho đẹp và gọn gàng trong suốt năm học. Vậy như thể nào là giấy bọc vở đẹp? Làm sao để chọn được giấy bọc vở đẹp? Mua giấy vở ở đâu?

    Bài viết này sẽ giải đáp các câu hỏi thắc mắc ở trên.

    I. GIẤY BỌC VỞ ĐẸP :

    Giấy bọc vở: dùng để bọc ngoài cuốn vở với mục đích giữ gìn cho cuốn vở trông sạch đẹp và bền hơn để theo suốt năm học. Hiện nay có 2 lọai bọc vở: bọc bằng giấy và bọc bằng nylon, xét về độ bền thì bọc vở bằng nylon bền hơn nhưng trông cuốn vở sẽ đơn điệu vì nylon chỉ có 1 màu trắng trong và giá thành cao hơn so giấy bọc vở. Còn bọc vở bằng giấy trông sẽ đẹp và cuốn hút hơn nhiều với nhiều hình ảnh và nhân vật ưa thích của bé như: mèo hello kitty, Winnie the pooh,... cho bé có thể thỏa thích lựa chọn.

    Trên thị trường gần đây có thêm 1 lọai bao tập bằng nylon nhưng có kèm tờ giấy in hình hoa hoặc có in hình nhân vật họat hình mà các bé say mê.

    [​IMG]

    II. CÁCH CHỌN GIẤY BỌC VỞ ĐẸP :

    Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm giấy bọc vở để học sinh có thể lựa chọn. Cũng khó có thể lựa chọn những mẫu giấy bọc vở trên kệ nhà sách vì có quá nhiều loại khác nhau. Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

    1/. Với các bé tiểu học – nên lựa chọn giấy bọc có hình nhân vật họat hình dễ thương như doraemon, mèo hello kity, gần như bé trai hay bé gái nào cũng thích. Đối với bé gái có thể chọn những công chúa, búp bê đáng yêu.

    2/. Giấy bọc vở đẹp lựa chọn những hình có màu sắc bắt mắt nhẹ nhàng, không nên lựa chọn một mẫu giấy bọc có màu sắc đen hoặc tối.

    3/. Lựa chọn hình ảnh hoặc màu sắc theo giới tính của các bé là đẹp nhất. với bé gái nên lựa chọn những hình ảnh có màu sắc màu hồng, còn với bé trai thì nên chọn những hình ảnh có màu xanh.

    III. MUA GIẤY BỌC VỞ ĐẸP Ở ĐÂU?

    công ty TNHH và thương mại Kiều Trang có nhiều loại giấy bọc vở đẹp, sản phẩm phân phối rộng có bán tại các nhà sách lớn nhỏ trên toàn quốc.

    Để mua giấy bao tập đẹp bạn có thể tới các nhà sách trên hệ thống trên để mua hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi, với nhiều loại như: bọc vở bằng giấy, bọc vở bằng nylon, có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, nhân vật hoạt hình, hình nhóm nhạc,…Phù hợp cho mọi đối tượng.
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : giay vo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...