Bí quyết trị mắt bụp cho ngày mới đầy sức sống của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46874
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/17, 555 Đọc

  1. Bí quyết trị mắt bụp nào được áp dụng cho cả nam giới và chị em để mọi người tự tin ra đường với đôi mắt sáng, rạng ngời tạo động lực cho ngày mới làm việc đầy hứng thú, hiệu quả đây.

    [​IMG]

    Bí quyết trị mắt bụp bẩm sinh

    Với đặc điểm di truyền Á đông, chị em và nam giới Việt thường gặp phải tình trạng mắt bụp, mắt 1 mí bị sụp ngay từ khi chào đời. Tình trạng bụp khiến cho mắt cho đôi mắt kém duyên, khuôn mặt già trước tuổi và thậm chí là luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, nặng nề làm mọi người ngại giao tiếp.

    Bí quyết trị mắt bụp bẩm sinh chính là tìm cho mình được một bác sĩ thẩm mỹ giỏi, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có những hỗ trợ y tế phù hợp giúp loại bỏ các nguyên nhân gây mắt bụp như mỡ, da dư,….

    [​IMG]

    Bí quyết trị mắt bụp thường gặp


    Những nguyên nhân thường gặp gây mắt bụp chính là: thức đêm, mất ngủ, khóc nhiều, mắt làm việc với máy tính, tivi quá nhiều,… Mắt bụp trong trường hợp này chỉ xảy ra tức thời và cũng hết đi nhanh chóng trong vòng 1 ngày.

    Tuy nhiên, nếu như tay sưng, chân sưng thì bạn có thể che giấu bằng mắt thường, còn đôi mắt là bộ phận trên khuôn mặt và chúng ta chẳng thể nào đeo kính đen khi làm việc được. Vậy cách nào chị mắt bụp nhanh chóng để bạn tự tin bước ra ngoài làm việc, giao tiếp cùng mọi người đây.

    +Áp dụng cách chườm nóng hoặc lạnh cho đôi mắt. Nếu chườm lạnh hãy cho một vài cục đá bọc trong khăn. Nếu chườm nóng thì bạn hãy pha nước trà loại ngon, nhúng khăn vào đây, vắt ráo ẩm và đắp lên mắt.

    [​IMG]

    +Áp dụng đắp mặt nạ cho mắt bụp bằng cách: dùng gel nha đam, dưa leo, dâu tây cho mắt
    +Nếu chị em có kinh nghiệm về massage, bấm huyệt cho mắt thì nên áp dụng ngay trong trường hợp này nhé vì chúng cũng sẽ rất hữu hiệu trong việc giảm sưng đấy.

    Tuy nhiên nếu mắt bụp đi kèm với sưng đỏ, chảy nước mắt mà có nghi ngờ do nguyên nhân đau mắt, nhiễm vi khuẩn,… thì tốt nhất bạn không nên áp dụng bất kỳ một biện pháp nào hết. Điều đầu tiên cần làm chính là đến nhà thuốc hoặc bệnh viện thăm khám với bác sĩ và có biện pháp điều trị hiệu quả nhất.

    >>>>Nguồn bài viết : bí quyết trị mắt bụp

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo
    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    phuongnhi

    phuongnhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này