Sự khác biệt của khu đô thị Gamuda City

    1. 45 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      yên sở , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 746 Đọc

  1. Gamuda City là một khu đô thị lớn nhất phía Nam thủ đô Hà Nội, một quần thể kết hợp sinh thái với hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng với quy mô triên 300 hecta đất quy hoạch cùng với hơn 200 hecta mặt hồ điều hòa.
    Không giống như các khu đô thị tại Hà Nội thường được thiết kế phong cách hiện đại lấy tiện ích làm nền tảng để nói lên đẳng cấp của khu đô thị, còn với Gamuda City hoàn toàn khác, các căn hộ được thiết kế hiện đại nhưng không gian lại mang âm hưởng Đồng Quê Yên Tĩnh, đến với Gamuda chúng ta không thấy sự ồn ào, náo nhiệt nhưng thay vào đó là không gian thanh bình, một điểm sống lý tưởng để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
    Quần thể thành phố Gamuda City được chia thành nhiều quần thể riêng biệt, với mỗi quần thể đều có nét riêng, không nơi nào giống nơi nào, đây cũng là sự khách biệt của Gamuda City với các dự án khác như:
    Gamuda Gardens, quần thể khu dân cư khép kín đầu tiên của Gamuda City, đúng như tên của chúng Gardens, điểm nhấn của Gamuda Gardens chính là không gian vườn, khi bước chân vào không gian Gamuda Gardens chúng ta thấy ngay một không gian xanh với công viên nhỏ, vườn cây đan sen với các căn hộ được thiết kế hiện đại và cổ kính, một môi trường sống hoàn hảo sau những ngày làm việc vất vả, Gamuda Gardens nơi ngôi nhà là tổ ấm.
    Các thiết kế của Gamuda luôn có phương châm Bán Những Gì Khách Hàng Cần, nên sản phẩm Gamuda khá đặc biệt với tính linh động cao giúp khách hàng của Gamuda sẽ có nhiều sự lựa chọn, bài viết dưới đây chúng tôi không giới thiệu về chất lượng sản phẩm, môi trường sống của Gamuda bởi chúng đã là thương hiệu của Gamuda, một thương hiệu đã được được Gamuda Land Việt Nam xây dựng trải qua bao thăm trầm của thị trường bất động sản.
    Sản phẩm của Gamuda đều được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng, tất cả ý kiến của khách hàng đều được Gamuda tiếp nhận, áp dụng chúng để đến ngày hôm nay, sản phẩm của Gamuda ngày càng hợp ý với khách hàng hơn, tạo dựng niềm tin vững chắc vào sản phẩm.
    [​IMG]

    Minh chứng việc mọi sản phẩm đều bám sát vào nhu cầu của khách hàng đầu tiên đó chính là dòng sản phẩm Biệt Thự, nhà liền kề Gamuda Tiểu Khu Botanic với dòng sản phẩm này, với ai đã gắn bó với Gamuda đều biết rằng bản thiết kế đầu tiến các căn được thiết kế 175 m2 sàn trên diện tích đất 118 m2, đây là mẫu thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên, bản thiết kế lấy từ phong cách Malaysia.

    Nhưng khi áp dụng vào thị trường Việt Nam, những mẫu thiết kế này tuy đẹp nhưng lại không phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam quyết định đưa dòng sản phẩm thiết kế 224 m2 phù hợp với người Việt Nam hơn, và tất nhiên chúng được hưởng ứng mạnh mẽ góp phần quan trọng giúp gamuda thành công đến ngày hôm nay.

    Không chỉ khác biệt ở các dòng sản phẩm Biệt Thự, Với dòng sản phẩm Chung Cư Gamuda cũng vậy, bước tiến từ tòa The One đến tòa Chung Cư The Two Residences cũng đã nói lên tiến bộ vượt bậc của Gamuda nhằm phát triển một sản phẩm ngày càng gần gũi, hiểu được nhu khách hàng.

    Sự ra đời của tòa Chung Cư The Two, một sự kế thừa hoàn hảo từ tòa Chung Cư The One, với mỗi sản phẩm mới được ra đời tại Gamuda đều có sự khác biệt dựa trên yêu cầu, đóng góp quý báu của những quý khách hàng giúp cho sản phẩm của Gamuda ngày càng hoàn thiện, tạo ra sự tin tưởng cao với Gamuda Land Việt Nam.
    Với tất cả những gì đã và đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm, Gamuda Gardens đã và đang đi trên con đường dần tới hoàn thiện sản phẩm để rồi một ngày nào đó, thương hiệu của Gamuda Gardens không chỉ là không gian xanh, quần thể gia đình, chất lượng công trình, mà chúng ta còn được biết đến với Gamuda, dự án có những sản phảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Chủ đầu tư Gamuda
    Gamuda Land Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, là thành viên của Gamuda Berhad, một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu châu Á đến từ Malaysia, Hiện nay Gamuda Gardens nằm trong quần thể Gamuda City đã đi vào hoạt động, tuy chưa đầy đủ nhưng cũng đủ thời gian để chúng ta biết được chất lượng công trình của Gamuda Gardens như thế nào, các công trình được thiết kế theo mục tiêu : Công trình đảm bảo, đúng tiến độ, thiết kế tối ưu hóa không gian.
    Gamuda Land Việt Nam bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản Việt Nam từ năm 2008, với hai sản phẩm đầu tay là công viên Yên Sở và nhà máy sử lý nước thải Yên Sở, cả hai dự án đều góp phần quan trọng làm thay đổi bộ mặt của quận Hoàng Mai nói riêng và quần thể không gian phía Nam thủ đô nói chung. còn với các dòng sản phẩm của Gamuda có gì khác biệt ? sau đây chúng tôi xin giới thiệu những điểm khác biệt các sản phẩm biệt thự Gamuda và chung cư để chúng ta thấy tâm huyết của Gamuda với sản phẩm, cư dân !
    Source:http://goo.gl/4n8KX5
     
    dtbaongoc0

    dtbaongoc0 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. kinhkha123456
    Bài viết hay quá,
     
    14/4/16
Đang tải...