Những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất 2016

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất 2016 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 1,224 Đọc

  1. Rèm cửa cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Nếu coi phòng khách của bạn là một bức tranh đẹp thì chiếc rèm cửa chính là một mảng màu đặc biệt và là điểm nhấn quan trọng làm nên vẻ đẹp của toàn bộ bức tranh đó. Để không gian phòng khách của mình luôn đẹp và sang trọng thì hãy chọn những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất 2016 để tôn thêm sự hiện đại và sang trọng đó nhé.

    [​IMG]


    Chiếc rèm cửa cũng giống như những bộ trang phục bạn đang mặc vậy, khi đi chọn đồ bạn luôn tìm kiếm những mẫu, những mốt mới nhất, hợp thời trang nhất để thể hiện mình là người sành điệu và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp… Vậy nên, để cho phòng khách của mình luôn mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất bạn nên chọn những chiếc rèm phòng khách hợp xu hướng, những mẫu rèm mới nhất 2016 vừa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng vừa giúp bạn luôn tự tin khi đón những vị khách quý tới thăm nhà.


    [​IMG]


    Dưới đây là những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất 2016 bạn có thể tham khảo:
    [​IMG]

    Đây là một trong những mẫu rèm vải đang bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi, kiểu rèm này có thiết kế với kiểu dáng, hoa văn, màu sắc rất tinh tế nhẹ nhàng rất hợp với không gian phòng khách. Đặc biệt, loại rèm này có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông, và có khả năng che nắng cũng rất tốt vào mùa hè nên bạn có thể yên tâm sử dụng suốt một năm mà không cần phải thay đổi rèm theo mùa.


    [​IMG]


    Năm 2016, năm Bính Thân, thuộc hành hoả nên những mẫu rèm cửa màu đỏ là những mẫu rèm cửa bán chạy nhất năm 2016 vì màu đỏ thuộc hành hoả rất hợp với phong thuỷ năm nay và chúng sẽ mang tới cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn trong năm con khỉ này. Và rèm cửa phòng khách mẫu này chính là một trong những mẫu rèm cửa phong thuỷ rất hợp cho bạn trong năm nay mà bạn nên sử dụng.

    [​IMG]

    Rèm vải 2 lớp cũng chính là một trong những mẫu rèm vải nằm trong xu hướng rèm cửa 2016, xu hướng trang trí nội thất 2016 bạn nên lựa chọn. Với thiết kế hai lớp tinh tế, chất liệu vải mềm mại, kiểu dáng, hoa văn uyển chuyển… rèm phòng khách 2 lớpsẽ đem đến cho phòng khách của bạn một không gian nhẹ nhàng mà vô cùng lịch sự, nó khiến người ta có cảm giác thoải mái, tâm trạng nhẹ nhàng hơn khi bước vào phòng khách của bạn.


    [​IMG]


    Ngoài ra trong gian hàng của chúng tôi còn rất nhiều mẫu rèm vải đẹp khác cho bạn lựa chọn, tất cả đều là những mẫu rèm có thiết kế mới nhất và hợp xu hướng nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé.

    [​IMG]


    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ

    Rèm Nghĩa

    Web http://remdainghia.com

    http://remcuagiaresaigon.blogspot.com/

    Mail [email protected]

    Máy bàn 0866 848 429

    Di động 090 222 3689 Ms Nga -0936 057 333
     
    mandainghia

    mandainghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...