Mẫu áo Blouse trắng dài tay mới nhất 2019 - Có mẫu sẵn thực tế

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79327
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      12/6/19, 519 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Là một trong những Công ty may đồng phục có uy tín trên thị trường, chúng tôi tự hào vì luôn cung cấp những sản phẩm độc quyền về đồng phục bác sĩ. Sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được may dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật, chuyên gia có tay nghề cao và hệ thống kiểm soát chất lượng hoàn hảo.


    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ bẻ chữ K, dáng ôm suông nhẹ nhàng. Phần cầu vai được cắt may linh hoạt đứng dáng lại không bị kích, khó chịu mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động.
    [​IMG]
    - Thiết kế phần túi ngực kết hợp túi hông may nổi tiện dụng, tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm. Thêm vào đó đường cúc đóng bản to nổi bật trên thân áo cũng được nhấn nhá, nổi bật và thu hút không kém.
    [​IMG]
    - Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng. Gấu áo may suông rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo Blouse này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Điểm đặc biệt của sản phẩm đồng phục bác sỹ đến từ VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là việc sử dụng những chất liệu tự nhiên, mềm mịn thoáng khí, hút ẩm tốt, an toàn cho da và sức khỏe người mặc. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, áp dụng các quy chuẩn kĩ thuật khắt khe của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng như cái tâm và tầm quan trọng của những người làm sáng tạo – bên cạnh nghệ thuật, thời trang thì luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe của người tiêu dùng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo blouse bác sỹ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...