Cửa tự động sử dụng động cơ 24 V an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47542
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 5, đường 15A, bình trị đông B, Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/17, 683 Đọc

  1. Hầu hết các công ty sản xuất cửa tự động đều sử dụng động cơ 24 V đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tùy theo mỗi hãng sản xuất kèm theo đó là những công nghệ cũng như cách thức chế tạo cũng khác nhau tuy nhiên nó đều dựa trên nguyên lý giữa cơ và điện.

    Thiết bị cửa tự động sử dụng năng lượng thấp 24 V


    Về cơ bản, tùy chọn này đóng và mở cửa với tốc độ hạn chế với nguồn động năng được sản xuất trong khi cửa di chuyển. Điều này làm cho nó an toàn hơn cho người khuyết tật và người cao tuổi. Nó hoạt động với việc sử dụng cảm biến, nút hoặc thậm chí bằng cách đẩy nó.

    Với cảm biến, người dùng sẽ được phát hiện và cánh cửa sẽ được mở từ từ. Nó sẽ có cùng tốc độ khi bạn đóng chúng. Ngoài ra, một loại khác là trong trường hợp cửa sử dụng nút nhấn. Một phiên bản đặc biệt của loại này là cửa mở trong đó một người dùng sẽ mở cửa hoàn toàn chỉ với một nút nhấn. Và sau đó, bạn chỉ cần để cửa từ từ đóng lại. Điều này đôi khi được sử dụng cho cả đóng và mở

    Mục đích chính đằng sau việc chọn kiểu này là đảm bảo sự an toàn và an ninh của người sử dụng. Kể từ khi cánh cửa sẽ mở và đóng từ từ, người dùng sẽ không bị thương. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn hơn cho các cơ sở nơi người già, bị thương và vật chất thách thức cá nhân đi qua. Các cơ sở này là những cơ sở nằm trong bệnh viện, cửa hàng tạp hoá, trường học và nhiều hơn nữa.

    Điện thoại: 0903 813 317

    Website: Baophuc.vn
     
    cuatudong

    cuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cửa tự động
    Chia sẻ trang này
Đang tải...