Cửa gỗ kết hợp kính cường lực đóng mở tự động

    1. 9,500 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92327
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      20/6 Nguyễn Văn Dung, Gò Vấp, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/20, 885 Đọc

  1. Sự kết hợp giữa khung gỗ và kính cường lực được xem là một sự kết giao hoàn hảo vừa mang tính chất truyền thống của gỗ và tấm kính cường lực hiện đại, và đặc biệt là được lắp đặt thêm hệ thống đóng mở cửa tự động giúp bộ cửa toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại.
    Không những vậy, hệ thống tự động đóng mở cánh cửa còn mang lại cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích khác như: Đa dạng chế độ đóng mở, có thể tự động mở khi có người đến gần hoặc có thể sử dụng nút nhấn, bàn phím số, remote điều khiển từ xa nếu bạn cần không gian riêng cho gia đình.

    [​IMG]
    Xã hội ngày càng phát triển, mặt bằng kinh doanh buôn bán ngày càng nhiều. Để có thể hấp thụ được ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở cho những showroom, shop thời trang thì cửa kính cường lực là không thể thiếu, dẫn đến những cánh cửa gỗ dần bị lãng quên.
    Tuy nhiên sự kết hợp hoàn hảo của cửa gỗ kết hợp kính cường lực đã được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Vừa đáp ứng được nhu cầu trong xã hội hiện đại, vừa thỏa mãn được niềm đam mê yêu thích cửa gỗ với những vân gỗ đẹp mắt hay mùi hương thơm ngát, giúp cho không gian trở nên hài hòa, sang trọng và vô cùng tinh tế. Ngoài ra còn có thể đóng mở cánh cửa bằng điện thoại, nút nhấn,.. đáp ứng nhu cầu trong xã hội hiện đại.

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Quý khách liên hệ để được hỗ trợ thi công lắp đặt hệ thống cửa tự động nhanh nhất. Hotline: 097 1717 333 [/FONT]
     
    Hạ Ly

    Hạ Ly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. TanPhuc260899
    Hãy thử sử dụng tấm mica thay kính thủy tinh thông thường để giảm bớt chi phí cùng độ an toàn cao - Xem thêm tại đây
     
    7/9/20
Đang tải...