Messi: Tôi không lừa dối ai.

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32611
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/9/16, 451 Đọc

  1. Các ngôi sao Barcelona là người hùng của Albiceleste như tất cả thời gian săn bàn của quốc gia hứng cho họ một chiến thắng 1-0 trước đối thủ Uruguay.

    Lionel Messi cho biết ông "không lừa dối ai" sau khi xuất hiện lần đầu tiên của w88th cho Argentina kể từ khi đảo ngược quyết định giã từ bóng đá quốc tế.

    Messi gây sốc cho thế giới bóng đá với quyết định giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau mất mát của họ đến Chile trong trận chung kết Copa America Centenario vào tháng Sáu.

    [​IMG]

    Sự thất bại là người thứ ba trong ba năm Messi và Công ty đã phải chịu đựng trong trận chung kết của một giải đấu quốc tế lớn.

    Tuy nhiên, sau cuộc gặp với HLV Argentina mới Edgardo Bauza - w88 đã bay đến Châu Âu để đáp ứng với Messi - ngôi sao Barcelona bầu để trở lại đội tuyển quốc gia.

    Và vào ngày thứ Năm, ông đã chứng tỏ là anh hùng của Argentina, ghi bàn thắng duy nhất của trận trong chiến thắng 1-0 trước Uruguay để di chuyển trên cùng của bảng xếp hạng trình độ CONMEBOL World Cup.

    Messi khẳng định anh không cố gắng để đánh lừa bất cứ ai với quyết định của w88vn nghỉ hưu, cô tin rằng đó là cuộc gọi phải làm vào thời điểm đó.

    "Tôi rất biết ơn [để trở lại đội tuyển quốc gia]," Messi nói với truyền hình publica. "Nhưng tôi đã không lừa dối ai khi tôi về hưu, tôi cảm thấy rằng.

    "Chúng tôi rất thất vọng với những gì đã xảy ra, nhưng sau đó tôi nghĩ tốt hơn.

    "Tôi đã có một cuộc trò chuyện với các Paton [Bauza] và những người đi cùng tôi cũng thông qua nó.".

    Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi này là một nghi ngờ cho vòng loại tiếp theo của Argentina chống lại Venezuela do chấn thương.

    "Tôi không biết là tôi sẽ chơi với Venezuela," ông nói. "Tôi có rất nhiều đau đớn trong háng của tôi, nhưng tôi muốn ở đây sau khi xáo trộn tôi gây ra.".
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...