Mẹo vặt đơn giản để tấn công bay mụn đầu đen

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Hưng Đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 416 Đọc

  1. Massage mặt với tinh dầu

    Sau khi rửa mặt sạch sẽ, sử dụng vài giọt tinh dầu như tinh dầu gấc, tinh dầu tràm,… massage nhẹ nhàng lên da mặt sẽ giúp làm sạch sẽ những bụi bẩn trên bề mặt da và sạch sẽ sâu bên trong lỗ chân lông. Bởi tinh dầu có kĩ năng hòa hợp với dầu nhờn, vi khuẩn trong da, giúp lấy chúng ra đơn giản.

    Xông mặt với nước nóng

    [​IMG]

    Sử dụng một tô nước nóng, xông mặt với hơi nước nóng trong 5 phút để giúp cho lỗ chân lông trương nở và làm sạch các bụi bẩn còn sót lại bên trong lỗ chân lông.

    Loại bỏ lớp da chết

    [​IMG]

    Sử dụng đường nâu, mật ong và vài giọt nước cốt chanh trộn đều vào nhau. Thoa hỗn thích hợp này lên da mặt massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, nhớ là thật nhẹ nhàng thôi nhé, khác lạ massage kĩ chỗ da có nhiều mụn đầu đen. Công thức này không chỉ giúp đào thải lớp da chết nhưng mà còn đơn giản đánh bay những đốt mụn đầu đen đã già.

    Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng một số lý lẽ với thiên nhiên để trị mụn


    Dâu tây: Sử dụng quả dâu tay cắt đôi chà lên vùng nào bị mụn đầu đen, vừa chà vừa massage mặt theo chuyển động tròn trong vòng 3 phút.Tiếp tục sử dụng nước ấm để rửa mặt cho lỗ chân lông trương nở, rồi sử dụng 1 thìa sữa chua không đường thoa đều hết lên mặt và thư giãn trong 10 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ với Mẹo vặt làm đẹp này đấy

    [​IMG]

    Lòng trắng trứng gà: Trứng gà tách lấy tròng trắng cho vào cái chén bé dại, sử dụng một miếng vải cotton mềm nhúng vào chén lòng trắng trứng rồi đắp lên chỗ da mũi và má bị mụn đầu đen. Đợi khi miếng vải khô và cứng thì kéo nhẹ miếng vải từ dưới lên để lấy đi các mụn đầu đen.
     
    anhthutran

    anhthutran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...