Mẹo thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

    1. 150,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11407
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/15, 772 Đọc

  1. Với mỗi chuyến đi chơi xa việc tìm cho mình những phương tiện đi lại an toàn là rất cần thiết. Nhất là vào những dịp cuối tuần giao thông càng trở lên đông hơn vì mọi người luôn tìm cho mình những điểm vui chơi, du lịch để thư giãn qua những ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Sau đây mình xin chia sẻ mẹo thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Cho những bạn trẻ và các gia đình đang có kế hoạch đi du lịch, thăm quan, khám phá các danh lam thắng cảnh vào ngày nghỉ cuối tuần sắp tới.

    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

    1 Xác định chủng loại xe


    Với mỗi chuyến đi du lịch xa bạn nên xác định dòng xe mình muốn thuê, trước khi tìm đến các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Để không bị bỡ ngỡ các bạn nên lập danh số người tham gia hành trình du lịch và tham khảo ý kiến mọi người về lựa chọn dòng xe, kiểu xe phù hợp với các cung đường mình đi.

    2 Xác định điểm thuê xe uy tín


    Với các bạn ở Hà Nội việc tìm cho mình những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ không khó, bởi có khác nhiều các địa chỉ cho thuê xe hiện nay được mọc lên khiến mọi người không xác định được dịch vụ nào đang là địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ hiện nay.

    Để tìm cho mình những địa chỉ cho thuê xe uy tín các bạn có thể tìm qua mạng hoặc truy cập trực tiếp vào web của dịch vụ đó. Xem công ty có uy tín, chất lượng có tốt không, và mức giá cho thuê xe có rẻ không.

    Và theo con số mới nhất được cập nhất từ google một trong các địa chỉ uy tín cho thuê xe với mức giá rẻ hiện nay. Thì không thể không nhắc đến Công Ty Vân Hải là một trong các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín đang được nhất nhiều những bạn trẻ, và các gia đình tìm đến nhiều nhất hiện nay.

    Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thuê xe, cùng với luôn sở hữu cho mình những dòng xe đời mới, phục vụ tận tình chu đáo, với các nhân viên tư vấn tận tâm với khách hàng luôn mang đến khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Cho thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
    3 Cách đăng ký thuê xe

    Cách thức đăng ký thuê xe giá rẻ tại Công Ty Vân Hải:

    - Ký hợp đồng qua fax: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

    - Ký hợp đồng qua Email:[email protected].

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải.

    Vào dịp cuối tuần lượng khách đổ về những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ rất nhiều chính vì vậy bạn nên quyết định sớm cho chuyến hành trình của mình. Để việc tìm đến các địa chỉ cho thuê xe giá rẻ càng sớm, càng tốt.

    Mẹo thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội phía trên đã giúp các bạn trẻ và gia đình tìm được cho mình những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ uy tín tại các quận huyện gần khu vực mình đang sinh sống.

    Ngoài các dòng xe 16 chỗ dùng cho đi du lịch, thăm quan, chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi và trang trí các phụ kiện xe hoa kèm theo nếu mọi quý khách có yêu cầu xin vui lòng gọi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn một các tận tình nhất.





     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...