Mẹo nhỏ để "áo mưa" là chất xúc tác tuyệt vời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26340
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      158/7/39 Hoàng Hoa Thám, P12, Q. Tân Bình TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/6/16, 515 Đọc

  1. Đa phần quý ông khi được hỏi có tình nguyện dùng "áo mưa" để giúp vợ tránh thai hay không thì phần đông sẽ lắc đầu.

    Nguyên nhân mà những người này đưa ra là bởi họ cho rằng bao cao su sẽ cản trở chất lượng cuộc "yêu". Vậy làm thế nào để phương tiện này không làm cản trở, thậm chí còn gia tăng "sức nóng" của cuộc "yêu", các cặp đôi có thể áp dụng 3 mẹo nhỏ sau.

    1. Dùng chất “bôi trơn”

    Vì một lý do nào đó như thời tiết, nhiệt độ trong phòng hay bật điều hòa… cũng có thể là nguyên nhân “sấy khô” bao cao su của bạn. Mà điều này thì không dễ chịu chút nào khi đây chính là nguyên nhân khiến cuộc "yêu" bị cản trở.

    [​IMG]

    Để khắc phục điều này, quý ông chỉ cần dùng gel bôi trơn với một lượng rất ít cho chiếc "áo mưa" của mình. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là không dùng chất bôi trơn chứa dầu, thuốc mỡ, dầu dành cho trẻ nhỏ, dầu nấu hoặc kem chống nắng. Những loại dầu, kem này có thể làm hỏng “áo mưa” vì chúng gây ra những lỗ thủng nhỏ.

    2. Chọn áo mưa có hình thù… vui mắt

    Đừng nghĩ rằng, bao cao su chỉ có 1 hình dáng duy nhất vì chúng lại muôn hình vạn trạng đó. Để có thêm nhiều lựa chọn cho các cặp đôi đổi mới góc riêng của mình, những nhà sản xuất đã thường xuyên tung ra các loại "áo mưa" mới.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại "áo mưa" với đủ hình dáng, màu sắc và mùi hương. Thậm chí có nhiều loại bao cao su mà cấu tạo của nó khiến người ta phải bật cười thích thú.

    Tuy nhiên, quý ông nên chọn cho mình bao cao su có hình xoắn hay hình bóng đen ở đầu. Kiểu bao này sẽ ôm vừa lấy phần dưới cùng của “cậu bé” trong khi vẫn tạo ra độ ma sát gần phía đầu, nơi chứa nhiều dây thần kinh.

    3. Cùng tìm niềm vui khi mặc "áo mưa"

    Khi cuộc yêu đang đến cao trào mà một trong hai phải chạy đi tìm “áo mưa” thì còn gì là hứng thú. Chính vì thế để không bị luống cuống trong lúc đeo bao, bạn nên mở sẵn bao trong màn dạo đầu.

    [​IMG]

    Khi cả hai sẵn sàng lâm trận, để thay đổi việc mặc "áo mưa" là chuyện của đàn ông thì quý ông thử một lần nhờ vợ mình mặc giúp. Khi nàng đang mặc “áo mưa” giúp bạn, bạn có thể tập trung được vào những điều khác như nhìn nàng một cách đầy âu yếm, hay chạm vào những điểm nhạy cảm của nàng. Điều này có thể giúp duy trì cảm giác hưng phấn và tăng sự cương cứng cho “cậu nhỏ” và chắc chắn “cuộc yêu” của hai bạn sẽ mặn nồng hơn.

    Gợi ý một số loại bao cao su cho quý ông:

    [​IMG]

    Theo TSGD.
     
    caubevangqc

    caubevangqc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...