Mẹo làm đẹp từ dừa

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85540
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      366a4 phan văn trị, phường 5, gò vấp,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/2/20, 500 Đọc

  1. NHỜ ĐÂU MÀ PHỤ NỮ ẤN ĐỘ CÓ THỂ SỞ HỮU LÀN DA MỊN MÀNG, TƯƠI TRẺ, ÍT NẾP NHĂN ĐẾN NHƯ VẬY? HAY TẠI SAO MÁI TÓC CỦA HỌ LẠI LUÔN DÀY MƯỢT ÓNG Ả ĐẾN THẾ? MỘ TRONG NHỮNG BÍ QUYẾT ĐÓ CHÍNH LÀ ÁP DỤNG MẸO LÀM ĐẸP TỪ DẦU DỪA. BẠN TIN KHÔNG?
    MẸO LÀM ĐẸP TỪ DẦU DỪA ĐƠN GIẢN NHƯNG KẾT QUẢ MỚI KHIẾN BẠN BẤT NGỜ
    Làm đẹp cho mái tóc

    Ở Ấn Độ, dầu dừa chính là một bí quyết để những người phụ nữ có mái tóc đen, dài, mượt và rất chắc khỏe. Để có được mái tóc đẹp như vậy, cphụ nữ Ấn Độ mátxa da đầu bằng dầu dừa nóng mỗi tuần một lần.

    Họ cho một ít dầu nóng vào bát và mátxa đầu mình vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để nguyên đầu như thế lên giường và xả sạch vào sáng hôm sau. Điều này giúp hàn gắn lớp biểu bì, loại bỏ tóc chẻ ngọn và làm cho tóc bạn khỏe hơn, dày hơn.

    [​IMG]
    Hoặc dùng nước trà xanh để gội đầu, có tác dụng loại trừ trà xanh và giúp tóc óng mượt.

    Dưỡng da hằng ngày

    Các thành phần trong dầu dừa có khả băng cải thiện vùng da bị hư tổn, giảm lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng. Hằng ngày, trước khi đi ngủ hãy thopa một lớp mỏng dầu dừa rồi để nguyên như vậy đến sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm hoặc nước lạnh đều được. Dầu dừa sẽ hấp thụ đều vào da trong một đêm, giúp da mịn màng và căng tràn vào sáng hôm sau. Riêng đối với những bạn gái có làn da nhờn thì khi làm đẹp da với dầu dừa chỉ nên thoa một lớp mỏng.

    Giải cứu cho làn da bị cháy nắng

    Để làn da không bị rát hoặc nổi mẩn hãy áp dụng mẹo làm đẹp từ dầu dừa đơn giản nhưng rất hữu hiệu sau đây. Sau khi đi nắng, tắm biển, bạn có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da. Sau đó thì tắm sạch với nước, bạn sẽ cảm nhận làn da dễ chịu trở lại và thật mềm mịn.

    Trị khô, nứt nẻ

    Người ta nói phụ nữ có thể làm đẹp toàn diện với dầu dừa, từ gót chân đến ngon tóc, điều này là hoàn toàn có thật đấy. Khi gót chân bị nứt nẻ, bạn thoa dầu dừa lên vùng da nứt, đợi khoảng 5 phút rồi mang vớ vào và đi ngủ (sau 5-10 phút dầu dừa đã thấm vào da nên không lo bị thấm vào vớ).

    Không chỉ gót chân mà đôi môi, khuỷu tay, đầu gối, những vùng dễ bị khô, bong tróc da và cả mẹ bầu – phụ nữ sau sinh bị rạn da …đều dùng đến dầu dừa để dưỡng da.

    Tuy nhiên, hạn chế của mẹo làm đẹp từ dầu dừa chính là sự bết dính, gây cảm giác khó chịu trong khi thực hiện, chưa kể sẽ vây vào áo quần, chăn màn. Nếu cảm thấy không thoải mái khi thực hiện thì chị em hãy đến ngay Thẩm mỹ Diva, các giải pháp tại đây có hiệu quả rất cao lại có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề của phái đẹp.
     
    tramtram23

    tramtram23 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...