Mẹo làm đẹp hay nhất cho bạn gái từ cây trà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28894
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần hưng đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 512 Đọc


  1. Trước khi đi ngủ các bạn nên dùng một lớp kem dưỡng ẩm bôi lên mặt để chăm sóc và dưỡng da nhé. Bởi vì buổi tối là thời gian da được nghỉ ngơi và quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Các tinh chất có trong kem sẽ dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ nhanh chóng vào làn da. Nhưng để lựa chọn cho mình một sản phẩm giúp dưỡng trắng da hoàn toàn yên tâm thì thật sự làm chị em khá phân vân, bởi vì hiện này trên thì trường Việt Nam có nhiều sản phẩm hàng kém chất lượng và nhái khá nhiều. Vậy để giúp chị em yên tâm dưỡng trắng da hơn mình xin mách nhỏ cho các bạn mẹo dưỡng trắng da cực an toàn và hiệu quả, đó chính là phương pháp dưỡng trắng từ thiên nhiên như là các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hoặc là các công thức làm đẹp da từ thiên nhiên đã được nhiều chị em kiểm nghiệm cũng đều rất an toàn cho làn da bạn.



    Dưới đây cũng là một loại kem được chiết xuất từ thiên nhiên 100% đến từ thương hiệu Lro'cre các bạn cùng tham khảo nhé!

    Kem Body Lro'cre có tốt không

    Để đánh giá được kem Lro'cre có tốt không đầu tiên bạn phải xem là kem có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hay không, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chưa, và xem qua những phản hồi mà người dùng đã sử dụng kem Lro'cre

    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da toàn thân (Kem body Lro'cre) có giá bao nhiêu

    Kem có giá 280k sử dụng được 1 tháng, nếu tính ra thì một ngày chỉ mất khoảng gần 10k để chi cho việc làm đẹp, quá rẻ so với việc chăm sóc da ở tiệm spa, chi phí cho kem không chỉ rẻ mà lại sử dụng rất hiệu quả.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre xuất xứ ở đâu

    Nhằm để giảm giá thành và chi phí vấn chuyển từ Hàn Quốc. Hiện nay Kem lro’cre đã được sản xuất ở Việt Nam với công thức hoàn toàn 100% từ Hàn Quốc và nguyên liệu nhập từ Pháp. Mang đến cho người tiêu dùng vừa được chăm sóc da hiệu quả mà giá thành lại phải chăng.


    LRO'CRE NÂNG TẦM NHAN SẮC CỦA BẠN - TỰ TIN TỎA SÁNG MỌI GÓC NHÌN​



    Chi tiết xin liên hệ:
    Website: kemduongtrangdamat.net
    Keyword: tắm trắng toàn thân


    ------------------------------------------------------------------------------------------
    XEM THÊM CÁC CÔNG THỨC DƯỠNG TRẮNG DA TỪ THIÊN NHIÊN AN TOÀN HIỆU QUẢ


    1. Mặt nạ siêu trị mụn từ các loại dầu.

    Mặt nạ này được coi là “ông tổ” của điều trị mụn, giúp đánh bật các loại mụn cứng đầu và đáng ghét để mang lại cho da bạn không chỉ là sạch mụn mà còn giúp da mịn màng và trắng sáng.

    Nguyên liệu:

    ¼ chén dầu dừa
    10 giọt tinh dầu chanh
    10 giọt tinh dầu hoa oải hương
    10 giọt tinh dầu cây trà

    Cách thực hiện:

    Làm mềm dầu dừa trong khoảng từ 15 giây trong lò vi sóng hoặc hấp cách thủy.
    Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau và khuấy đều đến khi hỗn hợp được kết dính lại với nhau và tạo thành có dạng sền sệt màu trắng.
    Sau đó đổ tất cả vào trong một lọ thủy tinh và đậy kín cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút rồi đem ra sử dụng.
    Dùng cây tăm bông tiệt trùng thoa vào vết mụn vào buổi sáng và buổi tối tốt nhất là sau khi đã làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt.
     
    ngothambeauty

    ngothambeauty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...