Mẹo "Đoán tính cách” người khác - Simphongthuy.vn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31339
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HA NOI,Viet Nam, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 409 Đọc

  1. Theo quan điểm tính toàn phong thủy của người xưa thì có thể chọn bạn, xem đối tượng thích giao thông qua cách sinh mệnh phong thủy. vì thế mỗi một loại tướng lại căn cứ vào năm sinh khác nhau phân ra loại ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
    Theo cách lý giải như tại, Đoán tính cách” thuộc Hỏa qua cách nếu tính cho việc quản lý xí nghiệp, tùy thuộc từng đối tượng hoàn toàn có thể đoán số mệnh cũng như phong thủy của người đó mà xếp đặt cho phù hợp.

    Người có Ngũ hành thuộc mạng Kim: hoạt động trong năm vượng, hoàn toàn có thể cho quản lý người tại phương đông hoặc đông nam, hoặc là trưởng nam, trưởng nữ.

    Người có Ngũ hành thuộc hành Thủy: đang là năm vượng, thì cho cáng đáng người tại phương nam hoặc nữ luống tuổi.

    Người có Ngũ hành thuộc mạng Mộc: hoạt động gặp năm vượng, thì có thể đảm nhiệm quản lý người ở đông bắc, tây nam hay là công lao to lớn của niên, bà già.


    Người có Ngũ hành thuộc hành Hỏa: đang gặp năm vượng, có thê đảm trách người ở tây bắc, tây hay là công lao to lớn của nữ, bề

    Người có Ngũ hành thuộc mệnh Thổ: hoạt động gặp năm vượng, Có the đảm đương quản lý người nơi phương bắc, tây bắc hoặc nam luống tuổi.


    Ví dụ: đối thủ có ngũ hành thuộc mệnh Kim mà bạn có ngũ hành thuộc hành Mộc, bởi vì Kim khắc Mộc giả sử hoàn toàn có thể dẫn dắt cho làm Những việc có tính chất của Thủy hoặc tại sinh ra là phương bắc... thì Kim sinh Thủy, Thủy lại sinh ra Mộc, chắc chắn sẽ tốt.


    Nếu như bạn biết phương thức, cách tính của ngũ hành thì dần dần hoàn toàn có thể giải thích sự hỗ trợ các mệnh tương sinh để không đến nỗi khắc nặng để trở nên bị xấu. cẩn trọng tính hợp pháp của nguồn gốc tiền tài đồng thời theo lý lẽ sinh khắc của ngũ hành mà chọn lĩnh vực đúng đắn.



    Ngoài một số thông tin về mệnh, ngũ hành,... bạn có thể Tham khảo thêm Các báo cáo khác liên tưởng đến xem ngày, ngày đẹp, ngày tốt, ngày hoàng đạo, … tạicông cụ xem ngày tốt xấu theo tuổi
     
    luongnguyen222

    luongnguyen222 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...