Mbappe quyết định ở lại Monaco thêm 1 mùa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/6/17, 925 Đọc

  1. Mặc dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhưng Kylian Mbappe quyết định sẽ ở lại Monaco để mài giũa thêm 1 năm rồi mới tính chuyện ra đi.

    [​IMG]
    Mbappe là hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua. Từ một cầu thủ trẻ vô danh, Mbappe bước lên sân khấu lớn và tỏa sáng.

    Anh ghi 26 bàn, kiến tạo 8 lần cho Monaco trên tất cả các mặt trận giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 và lọt vào tới bán kết Champions League. Vì thế, không quá khó hiểu khi tiền đạo trẻ người Pháp được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

    Vài ngày trước, Real Madrid hỏi mua Mbappe với giá 135 triệu euro. Arsenal cũng tỏ quyết tâm có được Mbappe khi HLV Arsene Wenger lặn lội về Pháp thuyết phục Monaco nhả người. Dù vậy, tiền đạo 19 tuổi chưa sẵn sàng rời Monaco.


    Sau khi phục vụ ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này, Mbappe sẽ có cuộc họp với chủ tịch của Monaco. Theo báo chí Pháp, anh sẽ bày tỏ nguyện vọng được ở lại CLB.

    Chân sút trẻ này muốn tiếp tục mài giũa ở Ligue 1, phát triển ở môi trường mà anh được đảm bảo suất đá chính. Mbappe muốn được thi đấu nhiều để tăng thêm cơ hội lọt vào ĐT Pháp tham dự World Cup 2018 tại Nga, sau đó mới tính đến chuyện khoác áo một CLB lớn hơn.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. marshalk3
    ghê, mà chưa biết đá đấm ra sao
     
    2/8/17
Đang tải...