Máy xông mũi họng khí dung 3A health care Atomizer – máy chạy êm

    1. 690,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56195
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      36/47 D2 , P. 25 , Q. Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/9/17, 955 Đọc

  1. Máy xông mũi họng khí dung 3A health care Atomizer – máy chạy êm

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ máy xông khí dung và bảo hành 24 tháng tại cửa hàng Hoavoanvip .vn. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công tyúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách thông qua chất lương sản phẩm chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

    SHOP MẸ VÀ BÉ HOAVOANVIP
    Tags: máy xông khí dung atomizer

    Tư vấn sản phẩm miễn phí : 097 854 8395 – 0909 638 859 Sales HCM (Zalo)
    Địa chỉ xem hàng : 36/47 D2 , P.25 , Q. Bình Thạnh , Tp.HCM


    Máy xông mũi họng khí dung 3A health care Atomizer

    [​IMG]

    Giá hiện tại : 690.000 đ

    Chi tiết sản phẩm:

    Máy, Bầu xông, Mask lớn, mask nhỏ, ống xông mũi, họng, dây xông. Sách ghi chú. Sách HDSD. Phiếu bảo hành.

    Bảo hành 3 năm 1 đổi 1, không lo hư hỏng!

    Thông tin kỹ thuật:

    MÁY XÔNG MŨI HỌNG KHÍ DUNG ATOMIZER – THIẾT BỊ HỖ TRỢ BỆNH HÔ HẤP

    Máy xông khí dung hay còn gọi là máy xông mũi họng Atomizer là thiết bị chất lượng cao dùng để xông mũi họng, nhằm hỗ trợ các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính và tiền sử mắc bệnh đường hô hấp.
    Các bệnh về đường hô hấp xảy ra ở nước ta rất phổ biến, một phần lớn của tình trạng này là do môi trường sống bị ô nhiễm. Những người có sức đề kháng yếu như người già, trẻ em là đối tượng thường mắc bệnh nhất., đặc biệt vào thời điểm giao mùa nắng, mưa.

    Máy xông khí dung ATOMIZER hỗ trợ bạn khi mắc các bệnh về hô hấp như thế nào?

    Khi mắc các bệnh về hô hấp như ho, hen suyễn, viêm phế quản…, người bệnh dùng thuốc viên hoặc tiêm thuốc là cách phổ biến. Khi dùng thuốc viên, quá trình thẩm thấu thuốc khá lâu và không tránh khỏi tác dụng phụ, đặc biệt ảnh hưởng bất lợi đến dạ dày.
    Vậy làm sao chữa khỏi bệnh nhanh chóng mà không sợ bị tác dụng phụ? Máy xông mũi họng là giải pháp bạn cần có lúc này.
    Máy xông mũi họng ATOMIZER
    Lợi ích từ máy xông mũi họng khí dung ATOMIZER

    Hấp thụ thuốc nhanh chóng: thuốc sẽ được chuyển hóa dưới dạng các hạt sương siêu mịn, người bệnh sẽ hít các hạt sương này, từ đó thuốc dễ dàng thẩm thấu vào hệ hô hấp. Đặc biệt máy xông mũi họng ATOMIZER có đường kính hạt trung bình chỉ 2,61 micron, với kích thước hạt này, thuốc có thể đi tới vùng sâu nhất của phổi mà các dòng máy xông khác khó thực hiện được.
    Tiết kiệm thuốc: lượng thuốc đi sâu vào phế nang phối qua đường miệng và hít nên thuốc không bị thất thoát. Thuốc được tận dụng tối đa nên tiết kiệm cho người dùng.
    Tiện lợi sử dụng tại nhà: tất cả các thuốc dạng lỏng đều có thể sử dụng với máy xông mũi họng ATOMIZER. Máy xông mũi họng ATOMIZER dễ lắp ráp, vệ sinh cũng như sử dụng tại nhà. Thông thường, người bệnh sẽ đến phòng khám để xông thuốc >> người bệnh không chủ động được, đặc biệt ở những vùng xa phòng khám, bệnh viện. Sở hữu máy xông tại nhà là lựa chọn tối ưu.
    Tiết kiệm vì có thể dùng cho nhiều người: với một máy xông có thể dùng cho cả gia đình chỉ bằng thao tác đơn giản – Mỗi người 1 ống ngậm miệng. Việc làm này tránh nhiễm bệnh cho nhau.
    Máy xông Atomizer
    Các nút đơn giản dễ dàng thao tác
    Tại sao nên chọn dùng máy xông khí dung Atimozer ?

    Trên thị trường có khá nhiều dòng máy xông (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật,Ý…) với nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm sao chọn được dòng máy tốt, chất lượng và uy tín?. Máy xông mũi họng khí dung Atomizer là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Vì:
    Nhập khẩu từ Italy
    Bảo hành 3 năm
    Xuất sứ rõ ràng: Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Ý, chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE0434.
    Bảo hành chu đáo: Sản phẩm được bảo hành 3 năm 1 đổi 1 kể từ ngày mua nếu do lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.
    Thương hiệu uy tín: Sản phẩm được nhập khẩu từ quốc gia châu Âu, thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe tại nhà, bệnh viện và cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng.
    Mức giá phải chăng: Máy xông mũi họng Atomizer không chỉ chất lượng mà còn có mức giá phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt Nam. Do đó, sản phẩm là lựa chọn thích hợp của nhiều người.
     
    hoavoanvip

    hoavoanvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...