Máy xay sinh tố cầm tay 575G, Mức tiêu thụ điện quạt điều hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64947
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/18, 946 Đọc

  1. Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo KG575G
    Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo KG575G vận hành êm ái nhẹ nhàng với thiết kế cần tay vùa vặn mang đi tiện lợi và dễ dàng. Thiết bị sử dụng loại lưỡi dao thép siêu bền, chống gỉ có thể xay, nghiền nhỏ tất cả các loại nguyên liệu chỉ trong thời gian ngắn. Đánh giá sản phẩm dễ dùng, nhỏ gọn và tiện ích với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    >>> Xem ngay : máy xay sinh tố xay đá

    • Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe
    • Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo sử dụng chất liệu nhựa ABS siêu nhẹ, siêu bền, an toàn và dễ dùng, đặc biệt là khi nghiền thực phẩm tay cầm không bị trơn trượt, mọi cổ tay khi dùng.
    • Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo có lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, độ cứng và độ bền cao, có thể xay được tất cả các loại nguyên liệu khác nhau.
    • Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo Thiết kế tiện dụng, dễ dùng
    • Công suất 170W với hệ điều khiển bằng nút bấm
    • Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn
    [​IMG]

    Quạt điều hòa tiết kiệm điện có mức tiêu thụ điện như thế nào
    Quạt điều hòa có khả năng giảm nhiệt độ nhưng không sâu bằng điều hòa nhưng nó lại có ưu điểm nổi bật và vượt trội, đó là mức tiêu thụ điện năng không lớn so với điều hòa. Đặc biệt, quạt điều hòa không khí sử dụng cho cả không gian mở và bán mở, nơi mà điều hòa không thể lắp và sử dụng được.

    Theo thực tế sử dụng và tính toán, một chiếc điều hòa có khả năng làm mát trong diện tích 10 – 15 m2, công suất 9,000 BTU, mức tiêu thụ điện năng 880W. Trong khi đó, quạt điều hòa không khí có mức tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/10 so với máy điều hòa, tức là 88W. Như vậy, chi phí chi trả cho một chiếc quạt điều hòa là thấp hơn so với điều hòa.

    [​IMG]

    Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG104 giá bao nhiêu
    Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi hiện nay là dòng máy lọc nước được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Với rất nhiều model dòng máy 7 lõi người tiêu dùng chú ý nhiều đến model máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG104. Nhưng nhiều người tiêu dùng có thắc mắc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG104 giá bao nhiêu?



    Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi là một sản phẩm tiện ích được rất nhiều gia đình tin dùng. Bởi lẽ, sản phẩm này rất tiện dụng, dễ dùng, và cung cấp cho gia đình bạn nguồn nước đảm bảo. Model máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG104 là model được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với model KG104 có thêm 3 model khác là dòng máy không vỏ tủ, có vỏ tủ và vỏ tủ VTU mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng.

    Máy lọc nước Kangaroo 104 không vỏ tủ được Kangaroo sản xuất với công nghệ NANO SILVER diệt khuẩn, tạo khoáng. Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được thiết kế nhỏ gọn sang trọng, tinh tế.

    Dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 7 lõi được bán tại Kangaroo Việt Nam với giá dao động trong khoảng từ 3.500.000 -7000.000 đồng tùy từng model máy. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này tại địa chỉ website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 1900 63 64 06 để được tư vấn trực tiếp.

    [​IMG]
     
    hoangag

    hoangag Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...