Máy xạc cỏ có làm được đất đồi không?

    1. 3,950,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 1 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/10/18, 692 Đọc

  1. 1 chiếc máy vừa bơm nước, cưa cành trên cao, xới đất vừa phát cỏ làm cỏ. 1 chiếc máy chuyên dụng làm cỏ, có khả năng đánh có triệt để. Vâng tôi đang nói đến chiếc máy xạc cỏ đa năng. 1 chiếc máy mang trong mình 4 loại chức năng khác nhau. Được cải tiến, phát triển trên nền tảng của dòng máy cắt cỏ truyền thống. Máy xạc cỏ đa năng được ra đời với mục đích đánh cỏ 1 lần. Nguyên lý cơ bản của máy xạc cỏ là xạc sâu tới tận gốc cỏ, làm bật gốc cỏ. Giờ đây bạn chỉ cần xách máy làm cỏ 1 lần duy nhất 1 vụ mùa. Thêm nữa nó có thể lắp thêm các phụ kiện để chuyển đổi thành nhiều chức năng. Toàn bộ những phụ kiện này là do nhà sản xuất cung cấp, tinh chỉnh cho phù hợp nhất rồi. Bạn không phải lo mua về phải chế cháo cái gì mới sử dụng được. Tiện lợi vô cùng.
    [​IMG]
    Trước khi tìm hiểu loại máy xạc cỏ nào làm được trên đất đồi, đất cứng. Tôi sẽ nói qua về máy xạc cỏ. Máy xạc cỏ đa năng thế hệ mới là gì? Đây là loại máy làm cỏ chuyên dụng, có chức năng xạc xới cỏ. Máy có thể xạc sâu tới 10cm đánh bật gốc cỏ, làm cho cỏ không thể mọc lại nữa. Song song với việc xạc cỏ, máy còn đảo tơi 1 phần đất do cơ chế xới sâu xuống đất. Giúp cho công việc làm cỏ hiệu quả năng suất hơn. Ngoài khả năng làm cỏ, xạc cỏ ra máy còn chuyển đổi thành nhiều chức năng khác nhau. Ví dụ như chức năng bơm nước, xới đất, cưa cành trên cao. Mặc dù không thể làm việc như những chiếc máy bơm chuyên dụng hay cưa cành. Nhưng nó vẫn hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu cơ bản cho người dùng. Như bơm nước tưới tiêu, hút nước, thoát nước. Hoặc cắt tỉa cành trên cao, phát hàng rào bờ rào.... Chiếc máy làm cỏ xới đất này dễ dàng luồn lách, đi vào những địa hình phức tạp nhờ thiết kế nhỏ gọn. Máy làm cỏ mini sử dụng cần mềm dẫn động từ đầu động cơ tới 2 bánh xạc cỏ. Giữa đầu động cơ và cần mềm nối với nhau bằng 1 sợi cáp mềm. Chính nhờ sợi cáp này và 1 giá trục quay đỡ phần động cơ giúp cho máy có thể quay 1 góc 270 độ.

    Với cấu tạo và khả năng vận hành như vậy của máy xạc cỏ thì với địa hình bình thường không có gì phải bàn cãi nữa. Đất phù sa, đất mềm, đất cát pha máy làm việc rất hiệu quả. Tất cả các loại máy xạc cỏ đều có thể làm tốt được ví dụ như máy xới cỏ ngô. Tuy nhiên để làm cỏ trên đất đồi, đất cứng thì không phải máy xạc cỏ nào cũng làm được, kể cả máy xạc cỏ Honda chính hãng. Với địa hình đất phức tạp, đất khá cằn cứng như vậy chỉ có duy nhất 1 loại máy làm được. Đó chính là máy xạc cỏ công suất lớn hay còn gọi máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc. Máy được thiết kế với công suất lên tới 1.7Kw và bộ nòng lên tới 48 mới có thể chịu được. Nếu không đủ sức mạnh gì máy xuống thì 2 bánh xạc sẽ nảy lên không làm việc được. Thời gian làm việc của máy xạc cỏ công suất lớn lên tới 8h/1 ngày. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng không chênh lệch so với các dòng máy xạc cỏ khác là bao nhiêu. Dao động trong khoảng 0.7- 0.9/h. Thêm 1 điểm cộng nữa là khả năng vận hành ổn định của máy. Ít khi bị phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, cho ra đều công suất không bị hụt ga. Để đánh giá khả năng vận hành của máy xạc cỏ, tôi sẽ gửi đến bạn clip thực tế máy của công ty Long Nhất:


    Bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 chiếc máy làm cỏ đất đồi, mua máy xạc cỏ giá rẻ nhất thì không thể bỏ qua Long Nhất. Đây là đơn vị chuyên phân phối, bảo hành chính hãng các loại máy xạc cỏ. Ngoài ra còn là đơn vị bán đầy đủ các loại phụ kiện, linh kiện của các loại máy móc công- nông- ngư cơ.

    Có thể bạn quan tâm:

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/phu-kien-may-xac-co

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-mitsubishi

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-honda-gx35

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-yim

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xoi-co-ngo

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xac-co-xoi-dat

    dienmaylongnhat.vn/tu-van/tu-van-mua-may-xac-co-da-nang-the-he-moi

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/thiet-ke-may-xac-co
     
    dienmaylongnhat

    dienmaylongnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...