Máy trợ giảng không dây loại nào tốt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120971
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/22, 292 Đọc

  1. Máy trợ giảng là thiết bị thường được các giáo viên, giảng viên hay hướng dẫn viên du lịch sử dụng để khuếch đại âm thanh lớn hơn, giúp người nghe có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin từ người nói.

    Với thiết kế đẹp mắt, kết cấu nhỏ gọn, các sản phẩm máy trợ giảng hiện nay đang dần thay thế cho các máy ampli cồng kềnh và phức tạp mà mọi người vẫn thường sử dụng khi trước.
    Tác dụng của máy trợ giảng

    Máy trợ giảng giúp giáo viên có thể dạy với thời gian dài không cần nói lớn mà vẫn thu hút được sự chú ý của học sinh. Chỉ với một chiếc micro không dây đeo ở tai, loa sẽ giúp khuếch đại âm thanh để học sinh có thể nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng sẽ rất thuận tiện.
    [​IMG]
    – Giúp người nghe dễ nghe hơn. Với âm thanh lớn thì toàn bộ lớp học sẽ có thể nghe được dễ dàng mà không gặp phải khó khăn gì. Học sinh cuối lớp cũng đảm bảo nghe được bài giảng rõ nét nhất.
    – Hạn chế vấn đề mà nhiều giáo viên gặp phải là khan tiếng, viêm vòm họng khi phải nói nhiều, nói to.
    – Hạn chế được tình trạng mất trật tự trong lớp.
    – Máy trợ giảng nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể sử dụng để dạy ở nhiều nơi mà không tốn quá nhiều công sức cũng không phụ thuộc vào nguồn điện.
    – Không còn mang theo loa máy tính cồng kềnh như trước nữa. Mà có thể dùng máy trợ giảng như 1 loa vi tính
    – Thay thế cho đài cassette cồng kềnh với giáo viên dạy ngoại ngữ.
    Các loại máy trợ giảng thông dụng
    Hiện trên thị trường máy trợ giảng cho giáo viên có 2 loại chính: loại máy có dây và loại máy không dây. Trước đây máy trợ giảng có dây được nhiều thầy cô sử dụng. Còn bây giờ thì chuyển hết sang dùng máy trợ giảng không dây cho gọn.
    [​IMG]
    Tư vấn mua máy trợ giảng cho giáo viên

    Thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng
    Người tiêu dùng luôn luôn ưu tiên các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển, đồng thời màu sắc tinh tế tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm.
    Có rất nhiều máy với nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, xám, đỏ, đen,… các thầy cô giáo hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích.
    [​IMG]
    Chất liệu của máy trợ giảng phải an toàn
    Một tiêu chí quan trọng khác mà người dùng quan tâm đó chính là chất liệu máy trợ giảng. Các sản phẩm máy trợ giảng hiện nay hầu hết được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS hay PC, đảm bảo chịu lực tốt và chống trầy xước khi máy rơi, tiện lợi với những người thường xuyên di chuyển với máy trợ giảng.
    Công suất lớn không phải lúc nào cũng tốt
    Với những buổi giảng bài hay thuyết trình dài, người dùng luôn muốn sở hữu một chiếc máy trợ giảng với công suất lớn giúp khuếch đại âm thanh rộng trong hội trường lớn. Tuy nhiên, công suất phát thanh luôn luôn phải đi kèm với chất lượng âm thanh. Nếu âm lượng lớn nhưng lại quá rẻ thì cùng không khiến người dùng cảm thấy yêu thích.
    [​IMG]
    Những máy trợ giảng hiện đại, sử dụng tần số FM thường phát ra âm thanh tốt, cải thiện chức năng hú rít thường gặp ở những máy trợ giảng đời cũ.
    Dung lượng pin không bị quá thấp
    Với những bài giảng có thời lượng cao, người thuyết trình cần một máy trợ giảng phải đảm bảo công suất hoạt động liên tục trong 15-20h. Những máy có dung lượng pin thấp thường bị ngắt giữa chừng do không tải nổi, ảnh hưởng đến mạch của người nói.
    Thời lượng PIN của Micro có đủ đạt 5 tiếng không. Đa số các máy hiện nay có Micro không dây chỉ đạt 3,4 tiếng là hết. Còn máy thì không nói, máy nào cung 8-10 tiếng đủ dạy cả ngày.
    Máy trợ giảng giá bao nhiêu tiền?
    Thị trường máy trợ giảng hiện nay rất đa dạng, tùy vào thương hiệu sản xuất, kiểu dáng và tính năng mà giá máy trợ giảng có các mức khác nhau, giao động từ 1.000.000đ đến 3 triệu đồng với các sản phẩm tầm trung.
    Với phân khúc máy trợ giảng cao cấp từ các thương hiệu như Aporo, Shidu hay Unizone, các sản phẩm có mức giá cao hơn một chút , giao động từ 4.000.000đ đến 8.000.000đ.
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức chi phí mà bạn nên lựa chọn những sản phẩm máy trợ giảng hợp lý nhất.
    Những năm gần đây thầy cô chuyển sang sử dụng máy trợ giảng không dây nhiều hơn. Việc đeo micro trên đầu và loa để một chỗ tiện hơn là đeo cả loa và micro trên người.
    Máy trợ giảng không dây tốt nhất hiện nay

    Máy trợ giảng Aporo T30 UHF
    Máy trợ giảng Aporo T30 UHF với thiết kết nối không dây giữa máy và mic bằng tần số sóng UHF sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi nói, bạn sẽ quên đi cảm giác luôn phải đeo máy theo người gây khó chịu, vướng víu mỗi khi sử dụng.
    Đặc biệt, với tần số UHF, thì nó sẽ mang lại âm thanh được trung thực hơn, và khoảng cách kết nối sẽ xa hơn so với việc kết nối bằng sóng vô tuyến FM Radio. Khoảng cách với tần số UHF có thể lên tới 15m, trong khi tần số FM Radio chỉ có thể lên đến 10m.
    [​IMG]
    Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth với công suất 20W sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin tới mọi người được dễ dàng hơn, phù hợp với không gian lên đến 100 M2.
    Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth sử dụng chip thông minh giảm độ nhiễu, tiếng ồn, giảm tiếng nhằm đem lại âm thanh trung thực nhất.
    Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth sử dụng cổng sạc đời mới nhất Type C. Đây có lẽ là điểm nổi bật nhất của mẫu này, bởi lẽ các mẫu máy đời trước, hoặc các hãng khác thường sử dụng cổng sạc Micro hoặc cổng sạc V3
    Ngoài ra, Aporo T30 UHF Blutooth không những hỗ trợ tính năng nghe nhạc, giải trí qua cổng USB, thẻ nhớ, nó còn trang bị thêm Blutooth không dây sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất, thuận tiện nhất để bạn có những giây phút thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.
    Máy trợ giảng Unizone 9088
    Máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone 9088 được thiết kế dành cho giáo viên giúp thầy cô có thể đeo trên người với trong phòng học rộng tới 60m2 với âm thanh phát ra rất to, rõ ràng để học sinh ngồi cuối bảng vẫn có thể nghe rõ. Máy có kích thước nhỏ gọn để giáo viên có thể đeo bên hông hoặc đeo chéo trên người và dùng mic đeo tai để giảng bài.
    Máy trợ giảng Unizone 9088 với thiết kế nhỏ, kiểu dáng hợp thời trang, chỉ nặng có 210g đeo trên người nên khá thoải mái, dễ dàng trong việc mang máy di chuyển trong phòng học.
    Ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị trợ giảng Unizone 9088 chính là nhờ chiếc microphone đeo bên tai. Thông thường khi giảng bài trên lớp, thầy cô nếu muốn giảng cho nhiều người thường phải dùng microphone để giảng dạy liên tục, một tay cầm mic và một tay viết bài thì thật là mệt.
    [​IMG]
    Hơn nữa, dùng micro sẽ đồng nghĩa với việc thầy cô sẽ cần mang theo khá nhiều thứ như dây mic, card sound....không những lỉnh kỉnh mà còn mất nhiều thời gian để lắp đặt chúng nữa chứ. Với mic trợ giảng Unizone 9088, thầy cô chỉ cần đeo mic lên và thoải mái giảng bài. Chiếc mic này khá nhẹ, đeo lên tai không hề vướng, kích thước lại vô cùng nhỏ nhắn nên cực dễ đeo.
    Thầy cô cũng có thể thoải mái dạy cả ngày mà không cần nối máy với nguồn điện vì thời lượng của pin khá lâu, lên tới 10 tiếng nếu dùng liên tục. Còn nếu không được sử dụng, máy trợ giảng Hàn quốc Unizone 9088 có thể để chế độ chờ trong vòng 20 tiếng. Sử dụng thiết bị trợ giảng này đồng nghĩa với việc thầy cô chỉ cần sạc tại nhà 3 - 4 tiếng là có thể sử dụng thoải mái cả ngày.
    Máy trợ giảng Aporo T20 UHF
    Máy trợ giảng T20 UHF khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài với thời gian đáp ứng lên tới 10 giờ, thoải mái và yên tâm khi thực hiện những buổi thuyết trình, hướng dẫn trong khoảng thời gian dài.
    Thời gian sạc pin từ 4 - 6 giờ, thời gian sử dụng từ 12 - 15 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Khoảng cách thu phát xa tới 35m.
    [​IMG]
    Khả năng giao tiếp đa dạng với Line In 3.5: bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trợ giảng Aporo T20 UHF như một chiếc loa di động, với kết nối tới các nguồn tín hiệu âm thanh đầu vào như Laptop, PC, thiết bị Mobile (miễn là hỗ trợ khe cắm 3.5mm).
    Vô cùng tiện lợi khi sử dụng bởi bạn có thể đặt máy ở 1 vị trí và di chuyển ra xa trong quá trình thuyết trình, hoặc có thể mang theo bằng dây đeo cấp theo máy.
    Máy trợ giảng Unizone UZ-U2
    Chất lượng âm thanh chân thực, rõ ràng, không rú rít hay trùng sóng Công suất loa to 30W dùng cho phòng học dưới 80 học sinh Dung lượng PIN dài 2600mAh đáp ứng dạy học cả ngày
    Các chức năng hỗ trợ: Bluetooth, USB, Micro SD, Line-In, 3.5 Chọn dùng song song chức năng vừa nói vừa phát âm thanh ra loa thay cho loa pc Thiết kế thời trang, gọn gàng, di chuyển thuận tien khi ra ngoài trời
    [​IMG]
    Máy trợ giảng Unizone UZ-U2 là dòng máy trợ giảng không dây Hàn Quốc mới nhất. Công suất máy đạt 30W thích hợp cho mô hình lớp học 60-100m2 hoặc dưới 80 học sinh. Công nghệ tần số âm thanh cải tiến không bị trùng sóng, không bị rú rít, khoảng chừng cách bắt sóng xa. Các phụ kiện sửa chữa thay đổi đều có sẵn.
    Tất cả sản phẩm máy trợ giảng được phân phối phạm vi toàn quốc – ship hàng tận nơi – thanh toán linh hoạt thông qua giao dịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.
    Mỗi một thông số của máy trợ giảng cũng là một sự lựa chọn khác nhau, vậy nên trước khi đặt mua bạn nên tham khảo trực tiếp qua số Hotline: 0983.183.077 - 0984.774.024 để được tư vấn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
     
    Uyen Linh

    Uyen Linh Chat với người nàyUyên Linh Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy trợ giảng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...